xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” รั้งอันดับ 7 ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงสกอตติช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรม แมคโดเวล ขึ้นมาอยู่ที่ 1 ร่วม
ไซมอน คาน โปรอังกฤษ และ แกรม แมคโดเวล โปรไอร์แลนด์เหนือขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกันที่ 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย มีสกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 7 ร่วม ในการแข่งขัน สกอตติช โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่สนามลอค โลมอนด์ ระยะ 7,149 หลา พาร์ 71 ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันที่สาม

ผลปรากฎว่า ไซมอน คาน โปรอังกฤษ ออกรอบมาวันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ ทำสกอร์รวมอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ร่วมกับ แกรม แมคโดเวล โปรไอร์แลนด์เหนือที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบนี้แม้ว่าจะเสียโบกี้ในหลุมที่ 13 และ 17 แต่ก็สามารถทำ 5 เบอร์ดีคืนมาได้รวมทั้งทำอีเกิลได้ในหลุมที่ 14 ทำให้จบวันทำเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ โดยผู้นำทั้งสองคนทำแต้มหนีห่างผู้ที่ตามมาอยู่ 2 สโตรก

ภายหลังการแข่งขัน ไซมอน คาน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมพยายามจะเล่นอย่างไร้ความกังวลอีกครั้งและทำให้มันเป็นเรื่องสนุก ตอนนี้ผมมาอยู่ในอันดับที่ดีมาก ผมฝึกฝนอย่างหนักและก็จะไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆอย่างนี้หลุดลอยไป"

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น รอส ฟิเชอร์ โปรผู้ดีที่เพิ่งจะคว้าแชมป์รายการ ดิ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำเพิ่มวันนี้อีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ร่วมกับ มิเกล อังเคล ฮิมิเนซ โปรสเปนและ จีฟ มิคฮา ซิงค์ โปรอินเดีย ขณะที่ ลี เวสต์วูด โปรผู้ดีอีกรายเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 7 ร่วม ส่วน พอล ลอว์รี โปรเจ้าถิ่นตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 13 ร่วม

ด้าน อังเคล คาเบรรา โปรอาร์เจนไตน์ ผู้นำวันที่สองอันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 37 ร่วมหลังจากตีเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ สำหรับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทยไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งในวันแรกมาได้เมื่อออกรอบมาในวันนี้ไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มได้ สกอร์รวมยังอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ อันดับร่วงมาอยู่ที่ 7 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น