xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” ชนสาวรัสเซียรอบแรกพัทยาโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย ต้องพบกับ อนาตาเซีย โรดิโอโนว่า สาวมือ 84 ของโลกจากแดนหมีขาว ในรอบแรกศึกพัทยา วีเมนส์โอเพ่น ในขณะที่นักหวดสาวไทยอีก 3 รายต่างพาเหรดเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบที่ 2

การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ เก็บคะแนนสะสมโลกของดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์รายการ “พัทยา วูเมนส์ โอเพ่น 2008” ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 5.95 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสภายในโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 51 เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก รอบแรก

โดยในวันนี้ นักเทนนิสสาวไทยที่ได้สิทธิลงแข่งขันในรอบควอลิฟาย 5 ราย ผลปรากฎว่า มณฑินี ตั้งพงษ์ ชนะ คูมิโกะ ไอจิม่า(ญี่ปุ่น) 6-2,7-5, หนึ่งนัดดา วรรณสุข ชนะ เคซิเนี่ย พาคิน่า(คาซัคสถาน) 3-6,6-4,6-3, วรัชยา วงศ์เทียนชัย ชนะ ลิ่ว วานติง(จีน) 6-0,7-5, ส่วน โซเฟีย มูลทรัพย์ พ่ายให้กับ เอลบิน่า คามบูลิน่า(อูซเบกิสถาน)6-7(7),4-6, และ กัญญพัชร น้ารัตนะ พ่าย จูนริ นามิกาตะ(ญี่ปุ่น) 1-6,3-6 สำหรับ สุชานัน วิรัชประเสริฐ พบกับ วรัญา วิจักษณบุญ , นิชา เลิศพิทักษ์สินชัย พบกับ ซูนิตา ราโอะ(อินเดีย) จะลงทำการแข่งขันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มเวลา 09.00 น.

นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน โดยมี คุณอิทธิพล คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธาน ซึ่งผลปรากฎว่า “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย มือ 108 ของโลกในปัจจุบัน จะพบกับ อนาตาเซีย โรดิโอโนว่า จากรัสเซีย ส่วน “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ พบกับ แองจอลิค เคเบอร์ จากเยอรมนี ในขณะที่ “น้องจูน” นัฐนิดา หลวงแนม จะพบกับ นักเทนนิสที่มาจากรอบควอลิฟาย โดยการแข่งขันรอบเมนดรอว์จะเริ่มทำการแข่งขันวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น