xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” เตรียมลงหวดรอบแรกพัทยาโอเพ่นอังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวชาวไทย เตรียมลงหวดรอบแรก ศึกพัทยาวีเมนส์โอเพ่น ในวันอังคารนี้ โดยจะพบกับ อนาตาเซีย โรดิโอโนว่า สาวรัสเซียมือ 8 ของรายการ รวมไปถึง หนึ่งนัดดา วรรณสุข ที่จะลงเล่นรอบคัดเลือก รอบ 3 เช่นเดียวกับ โซเฟีย มูลทรัพย์ และ วรัชญา วงศ์เทียนชัย ในประเภทหญิงคู่

การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ เก็บคะแนนสะสมโลกของดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์รายการ “พัทยา วีเมนส์ โอเพ่น 2008” ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 5.95 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสภายในโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี

ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 51 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวหมายเลขหนึ่งของไทย มีคิวลงแข่งขันในรอบแรก พบกับ อนาตาเซีย โรดิโอโนว่า สาวจากแดนหมีขาวมือวางอันดับ 8 ของรายการ โดยจะลงเล่นเป็นคู่ที่ 4 ของคอร์ตที่ 1 ซึ่งคู่แรกจะเริ่มในเวลา 12.00 น.

โดยคู่แรกของคอร์ต 1 “น้องจิ๊บ” หนึ่งนัดดา วรรณสุข นักหวดดาวรุ่งของไทยจะลงเล่นในรอบคัดเลือก รอบ 3 พบกับ หยี แฟน ซู จากจีน โดยผู้ชนะจะได้ลงเล่นในรอบเมนดรอว์ทันที นอกจากนี้ ยังมีสาวไทยลงเล่นในประเภทหญิงคู่ โซเฟีย มูลทรัพย์ และ วรัชญา วงศ์เทียนชัย จะพบกับ ชานเม่ย จิ และ เช็งนาน ซัน สาวจากแดนมังกรเช่นกัน ซึ่งคู่นี้จะลงเล่นเป็นคู่ที่ 6 ของคอร์ต 1
กำลังโหลดความคิดเห็น