xs
xsm
sm
md
lg

“หนึ่งนัดดา” เข้าคัดเลือกรอบ 3 พัทยาโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องจิ๊บ” หนึ่งนัดดา วรรณสุข กลายเป็นนักเทนนิสของไทยเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบ 3 ในศึกพัทยาวีเมนส์ โอเพ่น ขอแค่เพียงชัยชนะอีกแมตช์เดียวก็จะได้ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ ส่วนสาวไทยรายอื่นตกรอบเรียบวุธ

การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ เก็บคะแนนสะสมโลกของดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์รายการ “พัทยา วีเมนส์ โอเพ่น 2008” ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 5.95 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสภายในโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 51 ยังเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยมีนักหวดไทยลงทำการแข่งขันหลายราย ดังนี้

ในรอบแรก สุชานัน วิรัชประเสริฐ ชนะ วรัญญา วิจักษณบุญ 6-1.6-0, ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย แพ้ สุนิตา ราโอ(อินเดีย) 2-6,0-6

ในรอบที่สอง มณฑินี ตั้งพงษ์ แพ้ หยี แฟน ซู(จีน) 2-6,1-6, วรัชญา วงศ์เทียนชัย แพ้ อกิโกะ โยนิมูระ(ญี่ปุ่น) 3-6,6-2, สุชานัน วิรัชประเสริฐ แพ้ จูนริ นามิกาตะ(ญี่ปุ่น) 2-6,1-6 และ หนึ่งนัดดา วรรณสุข ชนะ ลู จิง จิง(จีน) 6-1,6-0 ทำให้ หนึ่งนัดดา กลายเป็นนักเทนนิสไทยคนเดียวที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 โดยจะพบกับ หยี แฟน ซู จากจีน ซึ่งผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเมนดรอว์ทันที

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 51 จะเริ่มเวลา 15.00 น. คู่แรกเป็นรอบควอลิฟาย และตามด้วยรอบเมนดรอว์ โดยมีนักเทนนิสไทย เล่นรอบเมนดรอว์ ประเภทคู่ ระหว่าง โซเฟีย มูลทรัพย์ และ วรัชญา วงศ์เทียนชัย พบกับ ชานเม่ย จิ และ เช็งนาน ซัน(จีน)
กำลังโหลดความคิดเห็น