xs
xsm
sm
md
lg

คอบอลเฮ!! ช่อง 7 ยิงสดไทยชนญี่ปุ่นคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงยืนยันแฟนบอลไทยจะได้ชมเกมนัดที่ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ดวลแข้งกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มบี วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน โดยช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันเวลา 17.20 ตามเวลาของไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยที่เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบสาม โดยไทยอยู่ร่วมกับกลุ่มสอง กับ ญี่ปุ่น, บาห์เรน และ โอมาน โดยนัดแรกจะออกไปเยือน ญี่ปุ่นก่อน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามไซตามะ เวิลด์คัพสเตเดียม โดยในวันนี้นักเตะทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจาก ฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.ก่อนจะมีการตัดตัวนักเตะให้เหลือ 20-22 คน เพื่อบุกไปเยือนทีมซามูไรในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

โดย “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทยได้เปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนอุ่นแข้งในช่วงเย็นของวันนี้ ว่า “ล่าสุด เกียรติประวุฒิ สายแวว กองหลังของเราที่ผมวางไว้เป็นตัวหลักที่จะให้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับชุนบุคนั้น มีอาการปวดฟันอย่างหนัก ลงสนามไม่ได้ ซึ่งผมจะใช้ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ขยับมายืนเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับ ปฏิภาณ เพชรพูล ส่วนแดนหน้าอย่างที่เคยบอกไปว่าจะใช้ ธีรเทพ วิโนทัย เล่นคู่กับ ศรายุทธ ชัยคำดี”

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องที่ญี่ปุ่นชนะบอสเนียไป 3-0 เมื่อวันก่อนนั้น ผมไม่ได้ประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่โค้ชจะแต่ละชาติจะเลือกทีมที่อ่อนกว่ามาอุ่นเครื่องด้วย เพราะจะทำให้นักเตะในทีมมีความมั่นใจก่อนเกมใหญ่” โค้ชหรั่งกล่าวทิ้งท้าย

ในส่วนกรณีของการถ่ายทอดสดการแข่งขัน เกมที่ไทยจะพบ ญี่ปุ่น นั้น ที่ในช่วงแรกการเจรจาในการถ่ายทอดสดทำท่าจะล้มเหลว หลังจากที่ญี่ปุ่นจะขายลิขสิทธิ์ให้เป็นแพกเกจ ทั้ง 3 เกม รวมถึงเกมที่ ญี่ปุ่น จะดวลแข้งกับทั้ง โอมาน และ บาห์เรน ด้วยนั้น

โดยล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันว่า “แฟนฟุตบอลชาวไทยจะได้ชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในนัดที่ไทยจะบุกไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่นในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน เพราะช่อง 7 สี ได้เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตบอลได้ชมในเวลา 17.20 น. ตามเวลาของประเทศไทยแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น