xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง"วาง"โจ้-ลีซอ"หอกคู่เกมอุ่นชุนบุค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน ออกโรงเผยได้คู่กองหน้าสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ขุนพลนักเตะทีมชาติจะดวลแข้งกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจากฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้แล้ว โดยวางให้"โจ้ 5 หลา"ศรายุทธ ชัยคำดี กับ "ลีซอ"ธีรเทพ วิโนทัย เป็นหัวหอกคู่กัน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยที่เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบสาม โดยไทยอยู่ร่วมกับกลุ่มสอง กับ ญี่ปุ่น ,บาห์เรน และ โอมาน โดยนัดแรกจะออกไปเยือน ญี่ปุ่นก่อน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามไซตามะ เวิลด์คัพสเตเดี้ยม โดยในวันนี้นักเตะทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจาก ฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ก่อนจะมีการตัดตัวนักเตะให้เหลือ 20-22 คนเพื่อบุกไปเยือนทีมซามูไรในวันรุ่งขึ้น

ซึ่ง "โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนลงโม่แข้งในเกมอุ่นเครื่องว่า"เกมนี้เราจะใช้จำลองเกมให้เหมือนกับว่าเราเล่นกับญี่ปุ่นอยู่ โดยจะเน้นในการตั้งโซนสร้างเกมรุกโจมตีทางริมเส้นทั้งซ้าย-ขวา สำหรับกองหน้านั้นแน่นอนว่าจะใช้ ศรายุทธ ชัยคำดี กับ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักลงล่าตาข่าย ส่วนแผงกองกลางจะทดลองใช้สามจอมเก๋าอย่าง สุธี สุขสมกิจ ,นิรุจน์ สุระเสียง และ ดัสกร ทองเหลา ที่ไม่ได้ไปที่อังกฤษทั้งลงเล่น ขณะที่กองหลังคงจะใช้ เกียรติประวุฒิ สายแวว เป็นแกนหลักไปก่อน อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าเกมน่าจะออกมาสนุก เนื่องจากที่ผ่านมาทุกคนสามารถรับผิดชอบในตำแหน่งของตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นตนยังมั่นใจอีกว่า การที่ได้ไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังประเทศอังกฤษพร้อมกับได้อุ่นเครื่องมาจะสามารถเอาชนะชนบุค มอเตอร์ รวมถึง ญี่ปุ่น ในเกมรอบคัดเลือกได้"

"เมื่อเสร็จสิ้นการซ้อมในวันนี้ผมจะเรียกทั้ง สุธี สุขสมกิจ, นิรุจน์ สระเสียง และดัสกร ทองเหลา มาเพื่อพูดคุยถึงแผนการเล่นอย่างละเอียดอีกที เนื่องจากทั้งสามคนไม่ได้ไปร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยของเรา เพราะติดภารกิจเล่นให้กับสโมสรของแต่ละคน ทำให้อาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมได้บอกกับนักเตะที่ไปซ้อมที่แมนฯซิตี้รายอื่นๆ"กุนซือทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยที่จะพบกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจาก ฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยนัดนี้จะเก็บ บัตรราคา100บาท และสยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น