xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง” ยกเลิกบินดูฟอร์มยุ่นอุ่นแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงเผยได้ยกเลิกการบินไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อดูฟอร์มการเล่นของแข้งยุ่นแล้ว เนื่องจากติดขัดจากปัญหาบางประการ แต่อย่างไรก็ดี ได้ส่งทีมงานไปชมเกมอุ่นเครื่องที่ทีมแข้ง “ปลาดิบ” จะดวลเกือกกับทีมชาติบอสเนีย ในวันที่ 30 มกราคมนี้แทนแล้ว

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม 20 ทีมสุดท้าย โดยทีมไทย อยู่กลุ่ม 2 ร่วมกับ ญี่ปุ่น โอมาน และ บาห์เรน มีคิวประเดิมสนามนัดแรกบุกไปเยือนญี่ปุ่น ที่เมืองไซตามะ วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งในวันนี้สตาฟฟ์โค้ชได้เรียกนักเตะให้มาซ้อมพร้อมกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้

โดย “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ทีมไทย ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ยกเลิกการเดินทางไปดูการเล่นของทีมชาติญี่ป่น ว่า “ในตอนแรกผมตั้งใจจะเดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อดูฟอร์มของทีมญี่ปุ่น พบ บอสเนีย ในการเตะอุ่นเครื่องวันที่ 30 มกราคมนี้ แต่ตอนนี้คงต้องยกเลิกแล้ว เพราะติดขัดปัญหาบางอย่าง แต่อย่างไรก็ตาม จะมีทีมงานไปดูฟอร์มการเล่นของญี่ปุ่นแทนผมแล้ว”

กุนซือทีมชาติไทย ได้กล่าวต่ออีกว่า “ผมบอกได้เลยว่าในอดีตทีมญี่ปุ่นมีข้อมูลทีมไทยตลอด ทำให้เราเสียเปรียบทุกครั้งที่พบกัน เพราะเราไม่มีข้อมูลของเขาเลย แต่มาวันนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว เรามีข้อมูลการเล่นของทีมญี่ปุ่นแบบละเอียดยิบเหมือนกัน ทำให้สามารถวางแผนการเล่นได้ง่ายขึ้น มั่นใจว่า เกมวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ต้องออกมาสนุกแน่นอน แม้ว่าทีมไทยจะเป็นรองก็ตาม”

ด้าน “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงฟอร์มร้อนของทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า “จากการที่ได้ไปอังกฤษ และได้ลงเตะอุ่นเครื่องกับคู่ต่อสู้ที่มีรูปร่างสูงใหญ่อย่างกองหลังในยุโรปแล้ว การแข่งขันในครั้งนี้เราต้องเจอกับนักเตะญี่ปุ่น บาห์เรน โอมาน ที่มีรูปร่างสูงใหญ่เหมือนกัน ทำให้ผมรู้ว่าจะต้องเล่นกับเขาอย่างไร โดยเฉพาะตัวผมที่ต้องเจอกับกองหลังที่สูงใหญ่ ผมจึงรู้วิธีแล้วว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ด้วยวิธีไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น