xs
xsm
sm
md
lg

ได้อุ่นเครื่องซักที “แข้งไทย” อัดทีมนอกลีก 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ได้โชว์เพลงแข้งกับเขาซักทีหลังจากที่โปรแกรมอุ่นเครื่องที่วางไว้ก่อนหน้านี้มีอันต้องยกเลิกเนื่องจากน้ำท่วมสนาม โดยลงลับแข้งกับไฮด์ ยูไนเต็ด ทีมนอกลีกของอังกฤษ และเอาชนะไป 4-2 นัดนี้ ศรายุทธ ชัยคำดี ทำคนเดียว 2 ประตู ที่เหลือเป็นผลงานของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และ สุเชาว์ นุชนุ่ม

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมยังสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ระหว่างวันที่ 12-26 มกราคม เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสาม ซึ่งไทยจะลงทำการแข่งขันนัดแรกด้วยการบุกไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

โดยก่อนหน้านี้ ทีมแห่งสยามมีโปรแกรมลงอุ่นอย่างเป็นทางการเครื่องกับไฮด์ ยูไนเต็ด ทีมจากนอกลีก และทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 และ 23 มกราคมที่ผ่านมา แต่เกม 2 นัดดังกล่าวต้องถูกยกเลิกไปเนื่องจากน้ำท่วมสนาม

ทว่าล่าสุด สโมสรไฮด์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อขอลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยเอาชนะไป 4-2 โดยได้ประตูนำห่าง 2-0 ในครึ่งแรกจาก “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี และ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ก่อนที่ครึ่งหลัง โจ้ จะมาบวกสกอร์ที่สองของตนเองให้ไทยนำห่างเป็น 3-0

ไฮด์ มาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จาก แม็ทธิว ทิปตัน แต่สุเชาว์ นุชนุ่ม ก็มายิงให้ไทยหนีห่างไปเป็น 4-1 ก่อนที่ ทิปตัน คนเดิมจะมาซัดลูกโทษปลอบใจให้ทีมนอกลีก จบเกมทีมชาติไทยเอาชนะไป 4-2
กำลังโหลดความคิดเห็น