xs
xsm
sm
md
lg

ไทยดวลอุซเบฯ “เฟดคัพ”นัด 2, แทมมี่รับงานหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมนักหวดสาวไทยจะลงสนามพบกับอุซเบกิสถาน ในศึกเฟดคัพ โซนเอเชีย/โอเชียเนีย นัดที่ 2 ในวันพรุ่งนี้ โดยต่างฝ่ายต่างเอาชนะมาในนัดแรกทั้งคู่ ด้าน “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ยอมรับถือเป็นงานหนัก เพราะเคยพ่ายแพ้มาแล้ว แต่ยืนยันจะสู้เต็มที่

การแข่งขันเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2008” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม 2551 ในกลุ่มที่ 1 สายบี ทีมไทยประเดิมสนามอย่างสวยหรูด้วยการเอาชนะฮ่องกงไปได้ 3-0

สำหรับโปรแกรมในนัดต่อไปทีมไทยจะพบกับ อุซเบกิสถาน ที่ในนัดแรกเอาชนะ ไต้หวันทีมวางอันดับ 2 มาได้ 2-1 โดย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พูดถึงเกมต่อไปว่า “ถือว่าเป็นงานที่หนักมาก อย่างครั้งที่แล้วเราก็แพ้เขามา นอกจากนี้นักเทนนิสอย่าง อัคกุล อมันมูราโดว่า ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นไปอยู่ในอันดับท็อป 100 ของโลกแล้ว อีกทั้งประสบการณ์เราก็เป็นรอง อย่างไรก็ตามเราจะอาศัยความสดของน้องๆ เข้าสู้เหมือนอย่างวันนี้ เราไม่มีอะไรจะเสียและจะพยายามทำให้เต็มที่”

ทั้งนี้ การแข่งขันเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2008” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่มที่ 1 สายบี นัดที่ 2 ระหว่าง ไทย กับอุซเบกิสถาน จะแข่งขันในวันพฤหัสฯที่ 31 มกราคม 51 เวลา 9.30 น. ที่เซ็นเตอร์คอร์ต ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี
กำลังโหลดความคิดเห็น