xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” เปรยลาผีกลับโบคาใน 4-5 ปีข้างหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงแผนการค้าแข้งในอนาคตของตัวเอง โดยออกมาบอกว่าอาจกลับบ้านเกิด เพื่อไปเล่นให้อดีตต้นสังกัด โบคา จูเนียร์ส ในอีก 4-5 ปีข้างหน้า

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี ออกมาทำมาหากินต่างแดนครั้งแรกในปี 2004 ด้วยการซบตัก โครินเธียนส์ ยอดทีมแห่งลีกบราซิล ก่อนจะข้ามทวีปมายังแผ่นดินยุโรปด้วยการเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนิดฮือฮาไปทั่ววงการลูกหนังเมื่อปีที่แล้ว และลงเอยกับ “ปิศาจแดง” ในฤดูกาลปัจจุบัน

ล่าสุด เตเบซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ เดล พลาตา สถานีวิทยุแห่งแดนฟ้า-ขาว ว่า “ผมคิดเอาไว้ว่าอาจจะเล่นฟุตบอลในยุโรปสัก 4-5 ปี ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลังจากนั้นผมคงขอกลับไปที่ อาร์เจนตินา อีกครั้ง”

“ผมรู้ความต้องการของตัวเองดีว่าอยากยุติอาชีพนักฟุตบอลกับ โบคา และผมก็ไม่อาจจินตนาการได้เลยว่าตัวเองจะรู้สึกเช่นไรหากไม่ได้คว้าแชมป์ร่วมกับ โบคา สักรายการก่อนที่จะเลิกเล่นไป” ดาวเตะจอมเทคนิค กล่าว

นอกจากนั้น เตเบซ ยังวางแผนถึงการพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกว่าอาจขอสละสิทธิ์ไม่กลับไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะพบกับ บราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากต้องการให้เวลากับครอบครัวบ้าง หลังกรำศึกมายาวนานนับตั้งแต่โคปา อเมริกา 2007 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น