xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เดือยทองกินแห้ว “เฟรด” กลับลำขออยู่โยงลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คงเซ็งไม่น้อยเมื่อ เฟรด กองหน้าทีมชาติบราซิล กลับลำพร้อมอยู่ค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง ในฝรั่งเศส ต่อไป
เฟรด ไม่ง่ายซะงั้น
ช่วงหลายสัปดาห์มานี้ เฟรด ออกมาเปิดปากกับสื่อทำนองต้องการย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เนื่องจากมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ในสโมสรประกอบกับหลุดจากทีมชุดตัวจริง ทำให้หลายทีมในพรีเมียร์ชิปให้ความสนใจดึงตัวมาค้าแข้งเมืองผู้ดี

ซึ่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเขยิบใกล้ดึง เฟรด มาล่าตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ทว่า ล่าสุด ดาวยิงวัย 24 ปีกลับแสดงท่าทีต้องการเล่นฟุตบอลอาชีพในถิ่นสตาด เดอ แชร์กลองก์ ต่อไป

เฟรด ให้สัมภาษณ์ “ผมต้องการอยู่ที่นี่กับลียง และก็ไม่มีข้อเสนอดีๆ ส่งมาถึงผม ตอนนี้ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องการย้ายทีม เพราะอยากมุ่งมั่นทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์กับลียง เพื่อหวังเรียกฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมาช่วยสโมสร”

สำหรับ เฟรด ย้ายมาร่วมงาน ลียง เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2005 แต่อาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายจากการกลับไปช่วยทีมชาติบราซิล โม่เกือกศึกโคปา อเมริกา ทำให้หัวหอกบราซิเลียนเสียตำแหน่งตัวจริงให้ คาริม เบนเซมา ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส นั่นเป็นเหตุให้ เฟรด เคยมีความคิดย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงก์ เพื่อนร่วมลีก รวมถึงโยกไปลุยต่างแดน

ในส่วนของ สเปอร์ส กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีม เนื่องจาก ฮวนเด รามอส เตรียมผ่องถ่าย เจอร์เมน เดโฟ ให้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมลีก และก็มีข่าวลืออีกว่า เตรียมลดราคาให้กับสโมสรอื่นๆ ที่อยากได้ ดาร์เรน เบนท์ ไปครอง แต่จากการปฏิเสธย้ายทีมของ เฟรด ในครั้งนี้ อาจทำให้กุนซือชาวสเปนต้องเปลี่ยนแผน
กำลังโหลดความคิดเห็น