xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ท้า “เมสซี” ลงสนาม กลัวบาร์ซ่าแพ้แล้วอ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกให้เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพราะเวลาแพ้จะได้ไม่มีข้ออ้างในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ทั้งคู่จะเจอกันในคืนวันพุธที่ 23 เมษายนนี้

เมสซี มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เพิ่งจะฟิตกลับมาลงสนาม ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่เสมอกับ เอสปันญอล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็ลงสนามเป็นตัวสำรอง แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ทำให้ตกมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด 10 คะแนน เหลืออีกแค่ 5 นัด

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ บาร์ซ่า จะเปิด คัมป์ นู ต้อนรับ แมนฯยู ในเกมนัดแรกรอบรองชนะเลิศวันพุธนี้ เตเบซ ดาวยิง “ผีแดง” ออกมากระตุ้นให้ เมสซี คู่หูในแดนหน้าเมื่อครั้งลุยศึก โคปา อเมริกา ด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ เพราะเวลาแพ้จะได้อ้างไม่ได้

เตเบซ กล่าวว่า “บาร์เซโลนา จะกลายเป็นอีกทีมทันที เมื่อไร้ เมสซี ทุกคนที่นั่นรู้ดี เพราะนักเตะคนนี้ คือ คีย์แมนของทีม สิ่งนี้อันตรายมากสำหรับ แมนฯยู แต่ถ้าเขาลงก็จะไม่มีข้ออ้าง หากเราเอาชนะ บาร์ซ่า ได้ เราอยู่ในจังหวะที่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไป คัมป์ นู ในฐานะตัวเต็ง”

เตเบซ ยังออกมาชูทีเด็ดของ แมนฯยู ว่า “คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ จะสร้างปัญหาให้กับกองหลัง บาร์เซโลนา แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจเกี่ยวกับการรับมือ ซามูเอล เอโต, เธียร์รี อองรี และ เมสซี หากเราเข้าฟอร์ม พวกเขาก็ลำบากแน่ในการที่จะรับมือ แต่เราก็รู้ดีว่าจะต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น