xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ฟุ้งทีมผู้ดีรุมจีบ “ลิซานโดร” ดาวยิงปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิซานโดร โลเปซ
เฟอร์นานโด ฮิดัลโก เอเยนต์ส่วนตัวของ ลิซานโดร โลเปซ หัวหอกฟอร์มแรงชาวอาร์เจนไตน์ ของ เอฟซี ปอร์โต ออกมาเผยว่ามีหลายทีมจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตนอยู่

ลิซานโดร โชว์ฟอร์มร้อนแรงในถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราซิง คลับ ทีมในลีกอาร์เจนตินา เมื่อปี 2005 และเวลานี้ก็กำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึกซูเปอร์ลีกา โปรตุกีส จากผลงานสังหาร 21 ประตู ซึ่งทำให้ไปเตะตาบรรดาสโมสรจากเมืองผู้ดี รวมทั้ง เซบีญา แห่งลา ลีกา สเปน

โดย ฮิดัลโก เผยผ่านทางสื่อจากแดนฟ้า-ขาว ว่า “ผลงานอันยอดเยี่ยมของ ลิซานโดร นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ปอร์โต และประตูที่เขาทำได้มากมายในฤดูกาลนี้จนเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกโปรตุเกสในตอนนี้ ทำให้หลายทีมในอังกฤษ และ เซบีญา ต่างสนใจในตัวเขา”

ขณะเดียวกัน ตัวแทนของ ลิซานโดร ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบรรลุข้อตกลงกับ โรมา ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยกล่าวว่า “เวลานี้ผมยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมจากอังกฤษเหล่านั้นได้ แต่ผมบอกได้ว่ายังไม่มีการรับข้อเสนอจากทาง โรมา ตามที่สื่ออิตาเลียนกล่าวอ้างแต่อย่างใด”

อย่างไรก็ตาม ทีมที่ต้องการ ลิซานโดร ไปล่าตาข่ายอาจต้องทุ่มงบประมาณไม่น้อยโดย ฮิดัลโก้ พูดถึงเรื่องค่าตัวว่า “ลิซานโดร น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) ดังนั้น หากทีมใดสนใจก็ควรรู้ว่าจะต้องเริ่มต้นเจรจาอย่างไร เพื่อหาทางบรรลุข้อตกลงกันให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น