xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" ลัดฟ้าเชียร์ "เบร์ดาสโก" หวานใจหวดเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 5 ของโลกชาวเซอร์เบียอาจเปลี่ยนใจเดินทางไปเชียร์ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก หวานใจคนใหม่ลงช่วยทีมชาติสเปนทำศึกเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก หรือ เดวิส คัพรอบชิงชนะเลิศกับอาร์เจนติน่าในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากก่อนหน้านี้ยืนยันหนักแน่นไม่บินไปแดนฟ้า-ขาวแน่นอน
น้องอนาเตรียมลัดฟ้าเชียร์หวานใจ
2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อิวาโนวิช ออกมาเผยว่า ตัวเธอจะไม่เดินทางไปชมการแข่งขันเดวิส คัพ ครั้งที่ 97 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ สเปน ในวันที่ 21-23 พฤศจิกายนนี้ แม้ เบร์ดาสโก แฟนหนุ่มรูปหล่อจะเป็นกำลังสำคัญของทีมกระทิงดุก็ตาม
เบร์ดาสโก นายแน่มาก!
ทว่าล่าสุดสาวสวยจากเซอร์เบียได้ออกมาเปรยว่าอาจเดินทางไปดูเทนนิสที่เมือง มาร์เดล พลาตา ในสุดสัปดาห์นี้ หลังประทับใจความเอาใจใส่ของ เบร์ดาสโก ที่ทุ่มเทเดินทางไปกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ นั่งเชียร์เธอลงแข่ง โซนี อิริกสส์สัน แชมเปียนชิป แทบจะทุกนัดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

โดยหนังสือพิมพ์มาร์กา ของสเปน รายงานว่า อิวาโนวิช อาจได้รับเชิญไปนั่งร่วมกับ เปโดร มุนยอซ ประธานสหพันธ์เทนนิสสเปนในซุ้มวีไอพีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ข่าวคราวความรักระหว่าง อิวาโนวิช วัย 21 ปีกับ เบร์ดาสโก วัย 25 ปีคลุมเครือมานานหลายเดือน โดยเพิ่งจะมากระจ่างชัดเอาในสัปดาห์นี้หลังสาวเซิร์บคนสวยออกมายืนยันว่า เธอได้คบหากับหวดแบดบอยจากมาดริดมาตั้งแต่หลังจบศึก ยูเอส โอเพน ในเดือนกันยายนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น