xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ยอด” ได้คุมแข่งยกเหล็ก “ปรีอลป.” ที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย
“เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ และ ประธานที่ปรึกษาสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ประธานคณะกรรมการดำเนินการแข่งขัน ยกน้ำหนักปรีโอลิมปิก รายการ “กู๊ด ลัก ปักกิ่ง 2008” ที่ประเทศจีน

ตามที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้เชิญ ประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันยกน้ำหนักปรีโอลิมปิก หรือ ยกน้ำหนัก เทสต์ อีเวนต์ รายการ “กู๊ด ลัก ปักกิ่ง 2008” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อทดสอบและอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 ในเดือนสิงหาคมนี้ ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน

ในรายการนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น 53 กก.หญิง, รุ่น เกิน 75 กก.หญิง, รุ่น 56 กก.ชาย และ รุ่น เกิน 105 กก.ชาย โดยมี 15 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ คิวบา, สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีซ, ฮังการี, อิหร่าน, ญี่ปุ่น, คาซัคสถาน, ปาปัวนิวกีนี, โปแลนด์, ไทย, สหรัฐอเมริกา, เวียดนาม และ จีน ประเทศเจ้าภาพ

สำหรับประเทศไทย ได่ส่ง สุดา ชาลีผาย และ อำนวยพร มณีวรรณ ไปแข่งขัน ในรุ่น 53 กก.หญิง ซึ่งก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการประชุมเทคนิค ซึ่งที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งให้ “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ, รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักแห่งเอเชีย ในฐานะประธานที่ปรึกษาสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการดำเนินการแข่งขันรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น