xs
xsm
sm
md
lg

“ประหยัด” เฮ! ได้รับเชิญหวดสวิง “เดอะมาสเตอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ประหยัด มากแสง โปรหมายเลขหนึ่งของไทยได้เฮ เมื่อได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์แรกของปีในรายการ “เดอะมาสเตอร์” เดือนเมษายนนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เหลียง เวน ชอง สวิงจากแดนมังกร และ จีฟ มิลคา ซิงห์ ของอินเดีย

สำหรับกอล์ฟรายการ เดอะมาสเตอร์ 2008 ที่จะดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 10-13 เมษายนนี้ ที่สนามออกัสต้า เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา จะยังคงเชิญโปรมือ 50 อันดับแรกของโลกในหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่รายการนี้จะเริ่มเข้าร่วมการแข่งขัน

ส่วนในกรณีของ ประหยัด มากแสง, เหลียง เวน ชอง และ จีฟ มิลคา ซิงห์ นั้น ได้รับเชิญเป็นกรณีพิเศษ โดย บิลลี่ เพย์น ประธานออกัสต้า เนชันแนล กอล์ฟคลับ กล่าวว่า “ทั้งสามคนเป็นนักกอล์ฟที่มีพรสวรรค์ และประสบความความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงสมควรที่จะได้รับเชิญเข้าแข่งขันในรายการเดอะมาสเตอร์”

“พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะตัวแทนของแต่ประเทศ และนี่ยังเป็นส่วนประกอบหนึ่งสำหรับวัตถุประสงค์ของเราในการยกระดับเดอะมาสเตอร์ ให้เป็นเกมการแข่งขันสำหรับทั่วโลก ซึ่งเราคิดว่าแต่ละประเทศจะสนใจกีฬากอล์ฟมากขึ้น เมื่อทั้งสามคนเข้าร่วมแข่งขัน”

ทั้งนี้ ในรายของ เหลียง เวน ชอง ซึ่งกลายเป็นก้านเหล็กจากแดนมังกรคนแรกที่คว้าแชมป์อันดับนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดของเอเชียนทัวร์ในปี 2007 และประหยัด มากแสง ของไทย จะเป็นการลงแข่งขันรายการเมเจอร์เป็นครั้งแรก ในขณะที่ ซิงห์ ซึ่งเป็นนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของเอเชียเมื่อปี 2006 ได้ลองชิมลางสนามออกัสต้า มาแล้วเมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานจบในอันดับที่ 37
กำลังโหลดความคิดเห็น