xs
xsm
sm
md
lg

สาวโสมนิ่งปินส์ขึ้นทาบฝูงกอล์ฟเวิลด์คัพรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิน จี-ไย และ จี อุน-ฮี สองโปรสาวเกาหลีใต้ทำได้เพียงแค่ประคองตัวจบอีเวนพาร์ในวันที่ 2 ของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก ประจำปี 2008 จนถูกคู่หูจากฟิลิปปินส์เร่งเครื่องขึ้นมานั่งแท่นผู้นำร่วมในขณะนี้
สองสาวฟิลิปปินส์ ฟอร์มฮอตวันที่ 2
ศึกดวลวงสวิง วีเมนส์ เวิลด์ คัพ ออฟ กอล์ฟ ประจำปี 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนามแกรี เพลย์เยอร์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ในเมืองซัน ซิตี ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2551

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการดวลกันวันที่ 2 ของการแข่งขัน ซึ่งใช้การเล่นแบบ “โฟร์ซัมส์” คือสมาชิกสองคนของทั้ง 20 ชาติที่เข้าแข่งขันจะเล่นลูกเดียวสลับกันตี ซึ่งปรากฏว่า เจนนิเฟอร์ โรซาเลส กับ โดโรธี เดลาซิน คู่หูจากฟิลิปปินส์ร่วมมือกันหวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ทำให้รวม 2 วันขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ชิน จี-ไย และ จี อุน-ฮี สองสาวเกาหลีใต้ที่วันนี้ทำได้เพียงประคองตัวที่อีเวนพาร์

ส่วนผลงานของทีมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไต้หวัน ซึ่งเป็นคู่ของ เอมี่ ฮุง และ เหว่ย ยุน-เจีย รั้งอันดับ 3 ที่สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ จูเลียตา กรานาดา กับ เชเลสเต้ โทรเช่ จากปรากวัยซึ่งเป็นแชมป์เก่าตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รวมมีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ส่วน จูลี่ อิงค์สเตอร์ กับ แพท เฮิร์สท จากสหรัฐฯ หล่นลงมารั้งที่ 10 ร่วม หลังเสียไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ จนสกอร์ลดลงเหลือ 3 อันเดอร์พาร์

สำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้จะเป็นรอบสุดท้ายซึ่งจะเล่นในแบบ “เบสต์บอล” หรือตีลูกของตัวเองแล้วนับเอาผลงานที่ดีที่สุดของทีมในแต่ละหลุมมานับเป็นแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น