xs
xsm
sm
md
lg

อีกแล้ว!"โอชัว"นำร่วมวันแรกสวิงโคโรน่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน่า โอชัว นำอีกแล้ว
ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ระเบิดฟอร์มสุดยอดอย่างต่อเนื่อง เมื่อลงแข่งในวันแรกของศึกดวลวงสวิงโคโรน่า แชมเปี้ยนชิป กดไป 7 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ คิม ซอง ฮี โปรสาวเกาหลีใต้

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการโคโรน่า แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม เตรส มาริอาส เรสซิเดนเทียล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,539 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 10-13 เมษายน ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท โดยการแข่งขันในวันนี้เป็นการแข่งขันรอบแรก

โดยตำแหน่งผู้นำในวันแรกนั้นมีสองรายที่ทำสกอร์ได้ 7 อันเดอร์พาร์เท่ากัน คือ ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กเม็กซิกันหมายเลข 1 ของโลกเจ้าของแชมป์เมเจอร์ คราฟท์ นาบิสโก้ แชมเปี้ยนส์ชิป และคิม ซอง ฮี ก้านเหล็กสาวเกาหลีใต้ในขณะที่อันดับที่ 3 มีสวิงสาว 6 รายที่ทำสกอร์ได้ 4 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ประกอบด้วย คิม วิลเลี่ยมส์ ก้านเหล็กอเมริกัน, อูดร้า เบิร์กส์ นักกอล์ฟสาวอเมริกัน, อินบี พาร์ค โปรสาวเกาหลีใต้, ชอย นา เยิน ก้านเหล็กสาวเกาหลีใต้, คาริน โคช โปรสาวสวีดิช, ปาร์ค ฮี ยัง ก้านเหล็กสาวเกาหลีใต้

ด้านผลงานของนักกอล์ฟสาวรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ เอเลน่า ชาร์ป ก้านเหล็กสาวแคนาดาเก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 9 ร่วมกับโซเฟีย กุสตาฟสัน โปรสาวสวีเดน ด้าน บริททานี่ ลินซีคัม ก้านเหล็กสาวอเมริกันเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ร่วม ส่วน ซิลเวีย คาเวลเลรี่ แชมป์เก่าจากอิตาลีตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 41 ร่วม

ส่วนผลงานของสวิงสาวไทย 2 รายที่ลงแข่งในรายการนี้ "โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ตีเดินไป 2 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 41 ร่วม ด้าน"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร หวดเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 65 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น