xs
xsm
sm
md
lg

"อุ๋ย-หมู"ท้าดวล"โอชัว"ศึกสวิงโคโรน่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอุ๋ยวิรดา นิราพาธพงศ์พร
"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร และ"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต เตรียมกลับมาร่วมหวดวงสวิงแอลพีจีทัวร์อีกครั้งในรายการ โคโรน่า แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศเม็กซิโก โดยการแข่งขันรายการนี้ ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์เมเจอร์แรกของปี รายการ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปี้ยนชิป หมาดๆเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ก็เตรียมร่วมไล่ล่าแชมป์ในบ้านเกิดรายการนี้ด้วย เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการโคโรน่า แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม เตรส มาริอาส เรสซิเดนเทียล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,539 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 10-13 เมษายน ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท โดยจะเริ่มทีออฟรอบแรกในวันพรุ่งนี้

โดยการแข่งขันในรายการนี้มีนักกอล์ฟสาวมือดีของโลกร่วมดวลวงสวิงกันหลายรายนำมาโดย ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลกที่เพิ่งจะคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ให้กับตัวเองในรายการ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปี้ยนชิป ได้เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนก็เตรียมไล่ล่าความสำเร็จต่อเนื่องในรายการนี้ทันที ซึ่งหาก โอชัว คว้าแชมป์ในบ้านเกิดรายการนี้ได้อีกจะกลายเป็นแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ของเธอด้วย

นอกจากโปรมือ 1 ของโลกแล้วยังมีสวิงสาวชื่อดังอีกหลายรายที่ขอสร้างความสำเร็จจากรายการนี้ทั้ง โซเฟีย กุสตาฟสัน โปรสาวสวีเดน, ฮาน ฮี วอน โปรสาวเกาหลี ที่ได้อันดับที่ 6 เมื่อสัปดาห์ก่อน, เอเลน่า ชาร์ป ก้านเหล็กสาวมือดีจากแคนาดา และซิลเวีย คาวัลเลรี่ โปรสาวอิตาเลี่ยนที่เตรียมป้องกันแชมป์ในรายการนี้ด้วย อีกทั้งยังมีนักกอล์ฟสาวไทย 2 รายที่เตรียมตัวลงหวดวงสวิงด้วยเช่นกัน ทั้ง"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวมือ 238 ของโลก และ"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต นักกอล์ฟสาวไทยมือ 458 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น