xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว"ทะยานนำร่วม,"รัศมี"รั้งที่ 52 สวิงนาบิสโก้รอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน่า โอชัว มือ 1 ของโลก
ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กเม็กซิกันมือ 1 ของโลก เก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ทะยานขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เฮเธอร์ ยัง โปรสาวมะกัน ในขณะที่"โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสายเลือดไทยมาวันนี้เก็บได้ 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันยังเกินอยู่ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 52 ร่วม ของศึกดวลวงสวิงเมเจอร์แรกของปีรายการ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ เมเจอร์แรกของปี รายการ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส คันทรี คลับ ระยะ 6,673 หลา พาร์ 72 ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

โดยตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือ ซึ่ง ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม เมื่อเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เฮเธอร์ ยัง ก้านเหล็กสาวอเมริกัน ส่งผลให้ทั้งคู่เป็นผู้นำร่วมกัน

ส่วนอันดับที่ 3 นั้นมีนักกอล์ฟ 2 รายที่ทำสกอร์ได้เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ คือ มาเรีย ฮยอร์ท โปรสวีดิชที่ในวันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ คิม มี ฮุน ก้านเหล็กสาวเกาหลีใต้ ส่วน ฮาน ฮี วอน โปรสาวเกาหลีใต้อีกราย และแอนนิก้า โซเรนสตัม ก้านเหล็กสวีดิช นั้นรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วมกัน โดยมีสกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์

ในขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟสาวรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ คาเรน สตัปเปิลส์ นักกอล์ฟวัย 34 ปีชาวเมืองผู้ดีที่เป็นจ่าฝูงเมื่อวานนี้ มาวันนี้ฟอร์มหลุดตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์รวม 2 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ร่วมกับ ไอ มิยาซาโตะ ก้านเหล็กสาวญี่ปุ่น ส่วน พอลล่า เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกันสกอร์รวม 2 วันเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 22 ร่วมกับ มอร์แกน เพรสเซล ก้านเหล็กร่วมชาติแชมป์เก่าในรายการนี้

ด้าน แคร์รี่ เว็บบ์ ก้านเหล็กสาวจากออสเตรเลียสกอร์รวม 2 วันมีอยู่ 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 29 ร่วมกับ จอง แจง ก้านเหล็าสาวเกาหลีใต้ ส่วน"โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวไทยในวันนี้เก็บได้ 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันยังเกินอยู่ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ท 52 ร่วม ด้าน ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรสาวนอร์เวย์ ฟอร์มยังหลุดต่อเนื่องตีเกินไปอีก 3 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 62 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น