xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “แม้ว” ยังไม่จ่ายค่าตัว “สุรีย์-เกียรติประวุฒิ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เป็นเรื่องอีกแล้ว เมื่อ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยกุนซือทีมชลบุรีออกมายืนยันว่า ทักษิณ ชินวัตร ประธานทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่จ่ายค่าตัวให้ สุรีย์ สุขะ และเกียรติประวุฒิ สายแวว หลังจับเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ

แม้ว่าจะมีการจัดฉากเซ็นสัญญาให้ “หนุ่มเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา และ “หนุ่มคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังทีมชาติไทย ย้ายออกจากสโมสรฟุตบอลชลบุรี ไปร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2550

อย่างไรก็ตาม หลังเวลาได้ล่วงเลยมาเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ทว่าสโมสรฟุตบอลชลบุรี แชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2007 ก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวของสองนักเตะไทยจากทีมเรือใบสีฟ้าแต่อย่างใด โดย “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ฉลามชล” กล่าวว่า “ช่วงที่มีการพูดคุยกันเราก็อยากให้นักฟุตบอลของชลบุรีทั้งคู่ได้ดี คือมีการเซ็นย้ายออกให้เรียบร้อย แต่ถึงวันนี้เรายืนยันว่ายังไม่ได้รับค่าตัวของทั้งสุรีย์ และเกียรติประวุฒิ จากสโมสรแมนฯ ซิตี เลย”

“ในเรื่องของการย้ายทีมครั้งนี้ ทางสโมสรชลบุรีได้คุยผ่านคุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมานานแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย ภายหลังนักฟุตบอลทั้งสองคนย้ายทีมออกไป”

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมของนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งสองรายสู่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตีนั้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท โดย สุรีย์ สุขะ มีค่าตัวที่ 3 ล้านบาท ส่วน เกียรติประวุฒิ มีค่าตัวอยู่ที่ 2 ล้านบาทด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น