xs
xsm
sm
md
lg

‘มอสส์’ เจ็บปวดเจอเพื่อนหญิงตลบหลังขู่เอาเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรนดี มอสส์ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รู้สึกปวดร้าวใจยิ่งนักที่ถูกเพื่อนสาวซึ่งคบกันมานานกล่าวหาว่าไปทำร้ายร่างกายเธอ พร้อมขู่กรรโขกจะเอาเงินถึง 6 หลักเพื่อปิดปาก

บรรดานักข่าว 24 คนพร้อมกล้องบันทึกภาพอีก 10 ตัวตรงดิ่งไปที่ห้องแต่งตัวของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่ฟ็อกซ์โบโร เพื่อถามไถ่ถึงข่าวที่ออกมาว่า แรนดี มอสส์ ทำร้ายร่างกาย ราเชลล์ วอชิงตัน เพื่อนสาวที่รู้จักกันมานานถึง 11 ปี

ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคมในบ้านเกิดของฝ่ายหญิงในฟลอริดา โดย มอสส์ ต้องเดินทางไปขึ้นศาลโบรวอร์ด เคาน์ตี ที่ 17 ในเวลาบ่ายสามโมงของวันที่ 28 ม.ค. (6 วันก่อนศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 จะเริ่มขึ้น) ในขั้นต้นปีกคนดังของ “นักรบกู้ชาติ” เจอสั่งห้ามเข้าใกล้เพื่อนสาวคนนี้ในระยะ 500 เมตร

ด้าน มอสส์ ออกมาเผยใจกับสื่อมะกัน “ผมต้องการเคลียร์บางอย่าง ตลอด 30 ปีที่ใช้ชีวิตมาผมไม่เคยเอามือไปแตะผู้หญิง แตะเนื้อตัวของเธอด้วยมารยาทที่แย่แบบนั้น พวกเขากล่าวหาผมผิดไปแล้ว ก่อนที่ใครจะตัดสินอะไรลงไป คุณต้องรับรู้ความจริงเสียก่อนว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง และผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้บาดเจ็บ ผมไม่ได้ทำให้เธอเจ็บแต่อย่างใด”

“มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับนักกีฬากับข้อกล่าวหาผิดๆ แบบนี้ เราไม่สามารถทำอะไรได้ การที่ผมถูกกล่าวหาเช่นนี้แน่นอนว่าผมหัวเสีย มันเจ็บลึกลงไปข้างใน ที่ผ่านมาผมพูดอยู่เสมอตอนนี้ก็จะพูดอีกครั้งว่าผมพร้อมสู้ถ้าผมถูก แต่ถ้าผมผิดผมก็จะยอมรับมัน” มอสส์ ซึ่งรับไป 23 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้เป็นสถิติเอ็นเอฟแอล กล่าวต่อ

นอกจากนี้ มอสส์ ยังเชื่อว่าเขาถูกข่มขู่เพื่อเรียกเงิน “มันมากกว่าอุบัติเหตุ มันเกี่ยวกับตัวเงิน 6 หลัก ผมรู้ว่ามันอยู่ในใจเพื่อน อยู่ในใจของสาวน้อยคนนี้ อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง เธอมีความพยายามเอาเงินของผม ถ้าเราไม่ให้ไปพวกเขาคงมาปรากฏตัวกับสื่อก่อนเกม ผมไม่ใช่พวกบ้าแต่ผมคลั่งแน่กับเรื่องที่ขูดเลือดขูดเนื้อกันแบบนี้”

สำหรับ มอสส์ มีคิวรับบอลจากสุดยอดควอเตอร์แบ็ก ทอม เบรดี ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ในเกมที่ “แพทส์แมน” เปิดยิลเล็ตต์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี เพื่อหาคู่ชิงซูเปอร์โบว์ลไปพบคู่ชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ระหว่าง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หรือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น