xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง"รับสนดึง"สุรีย์-เกียรติประวุฒิ"ค้าแข้งเจลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือสโมสรโตโตริ ในดิวิชัน 3 ของญี่ปุ่น ออกมายอมรับแล้วว่าสนใจดึง สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว สองกองหลังทีมชาติไทยไปร่วมทีมจริง

ภายหลังจากที่ "หนุ่มเปรม" สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจอมบุกของทีมชาติไทย กับ เกียรติประวุฒิ สายแวว เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีมชลบุรี ได้รับความสนใจจนถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับเซ็นสัญญาค้าแข้งไปแล้ว ทว่าโอกาสในการลงสนามของทั้งคู่ต่างก็ริบหรี่เมื่อยังไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ความหวังในการไปค้าแข้งต่างแดนของทั้งสองคนยังคงมีความเป็นไปได้ เมื่อ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อดีตกุนซือทีมชาติไทย และสโมสรชลบุรี ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีมสโมสรโตโตริ ในฟุตบอลระดับดิวิชัน 3 ของประเทศญี่ปุ่น แสดงความสนใจผู้เล่นทั้งสองรายนี้

ซึ่ง "โค้ชเฮง" เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า "ผมยอมรับว่าต้องการดึงตัว สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว อดีตนักเตะชลบุรีมาร่วมงานที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวลานี้"

"แน่นอนว่าทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ แต่ตอนนี้ผมคงต้องปล่อยให้เขาไปอยู่กับทีมที่เป็นเป้าหมายใหญ่ของทั้งคู่ก่อน หลังจากนั้นหากทั้งสองคนไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี เราคงต้องมาดูกันอีกครั้งว่าโอกาสร่วมงานในอนาคตของเรายังมีอยู่หรือไม่ แต่ก็ยืนยันว่าผมสนใจจริงๆ" วิทยา กล่าว

สำหรับ "โค้ชเฮง" เพิ่งจะทำการดึงตัว อดุลย์ หละโสะ กองกลางทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ของสโมสรชลบุรีไปร่วมทีมโตโตริอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น