xs
xsm
sm
md
lg

“อดุล” รับเป็นเด็ก “โค้ชเฮง” อนาคตทีมชาติวูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อดุล หละโสะ กองกลางดาวรุ่งชาวไทยที่เพิ่งย้ายไปร่วมงานกับ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล แห่งสโมสรโตโตริ ในญี่ปุ่น ยอมรับโอกาสติดทีมชาติริบหรี่เต็มที

ภายหลังจากที่ “หนุ่มดุล” อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่จังหวัดนครราชสีมา ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรชลบุรีในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ไปโกยเงินเยนเพื่อร่วมงานกับ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ที่คุมทีมโตโตริ ในดิวิชัน 3 ของฟุตบอลลีกญี่ปุ่น พร้อมกับรับค่าเหนื่อยระดับ 2 แสนบาทต่อเดือน

ทว่า มีการมองว่าอนาคตในทีมชาติไทยของ อดุล หละโสะ กองกลางชาวพัทลุงรายนี้ น่าจะปิดฉากลงไปแล้ว เนื่องจากการย้ายไปร่วมงานกับ “โค้ชเฮง” ที่มีทีท่าว่าไม่น่าจะลงรอยกับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเท่าไหร่นัก

ซึ่ง อดุล กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เรื่องความขัดแย้งของผู้ใหญ่นั้น ผมไม่ทราบจริงๆ แต่ผมคิดว่าโอกาสที่จะได้ติดทีมชาติไทยคงน้อยมาก เพราะผมไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ไกลหูไกลตาโค้ชมาก แต่ถือว่าเป็นการไปหาประสบการณ์ในต่างประเทศดีกว่า”

“การที่นักเตะไทยต้องไปเล่นฟุตบอลในลีกต่างประเทศ มันเหมือนเป็นเรื่องที่ต้องทำใจเรื่องการติดทีมชาติ เพราะมันไกล ระบบลีกบางประเทศแข่งขันก็ไม่เหมือนกัน พักไม่เหมือนกัน เป็นเรื่องยากมากที่จะกลับมาซ้อมกับทีมชาติไทยได้ ซึ่งเท่าที่เห็นผู้เล่นไทยที่ไปเล่นในเวียดนาม หรือ สิงคโปร์ ต่างก็มีโอกาสติดทีมชาติน้อยมาก หากฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาโค้ชจริงๆ เรื่องนี้ผมทำใจไว้แล้ว แต่เชื่อว่าในอนาคตข้างหน้าหากฟอร์มผมดีจริงๆ ก็น่าจะมีลุ้นอยู่บ้างเหมือนกัน” อดุล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น