xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง"เมิน"เฮง"ยันข้อมูลยุ่นมีเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ออกอาการหมางเมินใส่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ที่เสนอตัวพร้อมให้ข้อมูลทีมชาติญี่ปุ่น รับมีข้อมูลคู่แข่งมากอยู่แล้ว

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในกลุ่มบี ที่ประกอบด้วย ไทย , ญี่ปุ่น, โอมาน และ บาห์เรน ซึ่งทีมชาติไทยกำลังอยู่ระหว่างเตรียมเดินทางไปเก็บตัวที่สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงประเทศอังกฤษ ก่อนจะเดินทางไปฟาดแข้งกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมโตโตริ ในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดเผยผ่านสื่อมวลชนว่าพร้อมที่จะให้ข้อมูลของนักเตะทีมลูกพระอาทิตย์ทั้งหมด หากว่าได้รับการร้องขอจากเหล่าทีมสตาฟฟ์ของทีมชาติไทย

ทว่า "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ที่นำนักกีฬาฝึกซ้อมอยู่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานอยู่ในขณะนี้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทุกคนก็มีแนวทางการทำงานเป็นของตัวเอง หากโค้ชเฮงมีความหวังดีกับทีมชาติไทย ก็น่าจะเดินเข้ามาบอกกันโดยตรง เพราะส่วนตัวผมก็พร้อมรับข้อมูลอยู่แล้ว"

"แต่บอกตามตรงว่าข้อมูลของทีมชาติญี่ปุ่นที่เรามีอยู่ตอนนี้ก็ไม่น้อย และอาจจะมากกว่าที่โค้ชเฮงมีอยู่เสียด้วยซ้ำ เพราะผมเองก็มีเพื่อนฝูงที่เป็นคนญี่ปุ่นคอยหาข้อมูลให้ตลอด ที่สำคัญสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้คือการเตรียมทีม ส่วนการหาข้อมูลคู่แข่งผมก็เชื่อว่าผมทำการบ้านมาหนัก รวมถึงสตาฟฟ์ทุกคนที่คอยช่วยเหลือกลั่นกรองข้อมูลกัน" อาจารย์ชาญวิทย์กล่าว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงความสัมพันธ์กับ "โค้ชเฮง" ด้วย ซึ่ง "โค้ชหรั่ง" กล่าวว่า "ผมกับโค้ชเฮงไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว เราไม่มีปัญหาเลย เรื่องที่ผ่านมาแล้วมันก็ผ่านไปแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเขามีอะไรอยากแนะนำผมก็เข้ามาคุยกับผม พูดกันผ่านสื่อมวลชนคงไม่ได้อะไรขึ้นมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น