xs
xsm
sm
md
lg

"นิเวส"ลั่นเทโรเปลี่ยนกุนซือต้องแชมป์เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิเวส ศิริวงศ์ ขอแชมป์ไทยลีก
"เจ้าเป็ด"นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังทีมชาติไทยของสโมสร"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงลั่นผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกให้ได้เท่านั้นไม่เช่นนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ล้มเหลว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008 โดยหลังจากที่ ไบรอัน มาร์คา ประธานสโมสรมังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสยามประเทศ ได้ประกาศแต่งตั้งให้ คริสโตเฟอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่เคยทำงานงานกับ "เอเอ็มจี อคาเดมี" ของสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ รีจิส ลากัสเซ ที่ถูกยกเลิกสัญญาไป

ซึ่ง "เจ้าเป็ด"นิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังทีมชาติไทยของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงกรณีการตั้งกุนซือคนใหม่ของทีมว่า "การตั้งกุนซือคนใหม่ของทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งผมได้มีโอกาสพบกับเขาแล้วในวันรายงานตัว "

นิเวส กล่าวต่ออีกว่า"อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าเป้าหมายของบีอีซี เทโรในปีนี้ต้องคว้าแชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้สถานเดียว ถ้าไม่สามารถทำได้ก็ต้องบอกว่าเป็นความล้มเหลวอย่างแท้จริง"

อีกทั้งกองหลังจอมทุ่มเทของทีมชาติไทยยังได้กล่าวถึงกรณีที่ทีม"มังกรไฟ"จะขายนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างพิพัฒน์ ต้นกันยา ,ณรงค์ชัย วชิรบาล ออกจากทีมไปด้วยว่า"ผมคิดว่าถ้าพวกเขาย้ายทีมไปจริงๆคงจะมีผลกระทบกับทีมอยู่เหมือนกัน เพราะทุกคนเป็นส่วนประกอบของทีม ฟุตบอลเล่นกัน 11 คนก็จริงแต่ผู้เล่นสำรองที่จะลงสนามก็ต้องเป็นผู้เล่นที่พร้อมและมีความสามารถด้วยเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น