xs
xsm
sm
md
lg

“บีอีซี” ยกเลิกสัญญา “ลากัสเซ่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ยอดทีมแห่งศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจยกเลิกสัญญา รีจิส ลากัสเซ่ กุนซือเลือดน้ำหอม พร้อมกับเสียเงินชดเชยกว่าล้านบาท หลังทำทีมเข้าป้ายเพียงแค่อันดับที่ 3 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คาดนายใหญ่คนใหม่ยังเป็นชาวฝรั่งเศส พร้อมกับดัน ตะวัน ศรีปาน ขึ้นมารับบทบาทโค้ช

สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” แห่งเมืองไทยทำผลงานได้ดีในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่ครึ่งฤดูกาลหลังฟอร์มของนักเตะบีอีซีฯ กลับแผ่วลงอย่างน่าใจหาย จนได้เพียงแค่อันดับที่ 3 เท่านั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี “ฉลามชล” ชลบุรี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไปครอง ส่วนตำแหน่งรองแชมป์ตกเป็นของ สโมสร ธ.กรุงไทย

ล่าสุด ทีมบีอีซีฯ ตัดสินใจ ยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่อีก 2 ปีกับ รีจิส ลากัสเซ่ กุนซือชาวฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจ่ายเงินชดเชยกว่า 1 ล้านบาท

ทั้งนี้ รายงานข่าวเผยว่า ทีมมังกรไฟ ได้ทาบทามกุนซือคนใหม่มาคุมทีมแล้ว โดยเป็นโค้ชชาวน้ำหอมที่ อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาเซน่อล ซึ่งเป็นสโมสรพันธมิตร แนะนำมา พร้อมกับเตรียมให้ “เจ้าแบน” ตะวัน ศรีปาน มิดฟิลด์กัปตันทีม ขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชและนักเตะ เพื่อมาเป็นที่ปรึกษาให้กับกุนซือรายใหม่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น