xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง” ยันหนีบ “เป็ด” ไปเรือใบแม้เจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันจะนำ “เจ้าเป็ด” นิเวศ ศิริวงศ์ ปราการหลังจอมถลกแขนเสื้อ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังประเทศอังกฤษเป็นเวลา 2 สัปดาห์ด้วย แม้เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาขวาฉีก และไม่น่าจะลงสนามในเกมบุกไปเยือนญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ได้ก็ตาม

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย รวมตัวฝึกซ้อมกันมาตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา และจะเดินทางไปเก็บตัวต่อที่แมนฯ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13-17 มกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ในรายของ นิเวศ ศิริวงศ์ กองหลังจอมแกร่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขวาขวาฉีก ตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา จนยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และคาดว่าน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติลงเตะนัดแรกในเกมบุกไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่าจะนำนิเวศ ไปเก็บตัวที่อังกฤษด้วย แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นกับทีมซามูไรก็ตาม “เรายังมีคิวเตะเดือนมีนาคมอีก 1 นัด การนำนิเวศไปอังกฤษก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ดีกว่าอยู่ที่เมืองไทยเสียอีก เพราะที่อังกฤษมีโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายดีกว่าที่นี่มาก เอาไปด้วยก็น่าจะมีโอกาสหายเจ็บกลับมาได้เร็วขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น