xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง” พอใจสภาพนักเตะ, ลั่นพาไทยก้าวสู่ระดับเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่งชาญวิทย์ ผลชีวิน กำลังติวเข้มนักเตะทีมชาติไทย
“โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย เผยพอใจสภาพร่างกายนักเตะชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย ที่เรียกมาฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมลั่นทั้งผู้บริหารและสตาฟฟ์กำลังมุ่งมั่นสร้างมาตรฐานให้ทีมแห่งสยามก้าวไปสู่ระดับเอเชีย

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้เล่น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งการวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันของร่างกาย การตอบสนอง ความอ่อนตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ความแคล่วคล่องว่องไว ความอดทน ความเร็ว และการกระโดด โดยเจ้าหน้าที่ของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย “เจ้าเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กจอมบุกดีกรีนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงการทดสอบสมรรถภาพร่างกายในวันนี้ว่า “วันนี้เหนื่อยมากโดยเฉพาะด่านโยโย่เทสต์ที่ต้องวิ่งทดสอบความอดทนของร่างกาย ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ซึ่งโดยรวมก็รู้สึกพอใจสภาพร่างกายของตัวเอง ต่เป็นเพราะพักแข้งไปนานทำให้ยังไม่ค่อยฟิตเต็มร้อยเท่าไหร่”

ในขณะที่ “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย พูดถึงลูกทีมที่ร่วมฝึกซ้อมกันมาตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาว่า “ผมพอใจสภาพร่างกายของนักเตะทุกคนมาก เราค่อนข้างมีความพร้อม ผมได้คุยกับผู้เล่นทุกคน สตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งผู้บริหาร ขณะนี้เรากำลังสร้างมาตรฐานขึ้นมาเพื่อก้าวไปสู่ทีมระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นการวางโปรแกรมฝึกซ้อมแบบมืออาชีพ เพื่อให้เด็กมีความมุ่งมั่น ซึ่งถือเป็นแผนระยะสั้น ส่วนระยะยาวต้องเริ่มต้นที่สโมสร ตั้งแต่ระดับเยาวชน แต่ทั้งหมดต้องดำเนินการควบคู่กันไป”

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 10 มกราคม 51 นักเตะทีมชาติไทยจะเข้ารับการตรวจร่างกายโดยเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่โรงแรม บางกอก อินเตอร์ เพลส หลังจากนั้นในช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.30 น. นักเตะจะเดินทางไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพเพื่อทำการตรวจวัดคลื่นหัวใจต่อไป
โค้ชหรั่งติวเข้ม
แข้งไทยตั้งใจฟัง
กำลังโหลดความคิดเห็น