xs
xsm
sm
md
lg

ศาลใจดีให้ประกัน “บาร์ตัน” แข้งสาลิกาจอมเถื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศาลเมืองลิเวอร์พูลใจดี ยอมให้ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์เถื่อนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกันตัวออกไป แม้ทำตัวเป็นอันธพาลทะเลาะวิวาทกับชาวบ้านชาวช่องเรื่อยมา
บาร์ตัน ก่อเรื่องมิหยุดหย่อน
โจอี บาร์ตัน กองกลางตัวรับของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกือบต้องนอนซังเตหลังจากโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวฐานร่วมกับ แอนดรูว์ บาร์ตัน น้องชายวัย 19 ปีและ นาดีน วิลสัน หญิงสาววัย 27 ปี ทำร้ายร่ายกายผู้อื่นบริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ ที่ตั้งอยู่บนถนนเชิร์ช สตรีท ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โดยในรายของ แอนดรูว์ (บาร์ตัน) และ วิลสัน ได้รับการประกันตัวออกไปก่อนหน้านี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวของ บาร์ตัน เนื่องจากเห็นว่า นักเตะวัย 25 ปี เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาหลายต่อหลายครั้ง อาทิเช่น ไล่ต่อย อุสมัน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศสจนตาปูดบวมสมัยยังเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกัน

ซึ่งตอนแรกศาลแขวงประจำเมืองลิเวอร์พูลเห็นด้วยกับตำรวจไม่ให้ บาร์ตัน ได้รับการประกันตัว ทว่าหลังจากที่ แดเนียล วีด ทนายความส่วนตัวยื่นขอประกันตัวไปอีกครั้ง ที่สุดแล้วศาลอนุมัติให้ปล่อยดาวเตะจอมกร่างออกจากคุก แต่เจ้าตัวก็ต้องปฏิบัติตามคำสั่งศาลอย่างเคร่งครัด และในวันที่ 16 มกราคมนี้ ก็ต้องเดินทางมาให้การต่อศาลสถิตยุติธรรมด้วย

ด้าน วีด ยืนยันเรื่องดังกล่าว “คุณโจเซป บาร์ตัน ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกมาจนกระทั่งไปขึ้นศาลที่เมืองลิเวอร์พูล ในวันที่ 16 มกราคมนี้”

สำหรับ บาร์ตัน เมื่อช่วงปีใหม่ก็ต้องเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อถูก “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีแฉว่า กระทำการลวนลาม แคทเธอรีน เพย์น สาวทรงโตชาวอเมริกันในลอฟท์ ไนต์คลับ โดยนักเที่ยวในนั้นใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพตอนที่ บาร์ตัน ในสภาพเมามายกำลังก้มหน้าลงไปจุมพิตที่หน้าอกของเจ้าหล่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น