xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย”มั่นใจระเบิดฟอร์มในศึกออสฯโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มาเรีย ชาราโปว่า” อดีตรองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ปีที่แล้ว ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในการสู้ศึกแกรนด์ สแลมแรกของปี แม้ว่าจะเลือกเดินสายแข่งโชว์มากกว่าเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องในแดนจิงโจ้

เว็บไซต์สปอร์ตติ้งไลฟ์ รายงานว่า “มาเรีย ชาราโปว่า” ซึ่งอยู่ในระหว่างเดินสายแข่งโชว์ที่ฮ่องกง แสดงความมั่นใจว่า ตัวเองจะสามารถทำผลงานในศึกออสเตรเลียน โอเพ่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วสามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะพ่ายให้กับ “เซเรน่า วิลเลี่ยมส์” อดีตมือ 1 โลกจากสหรัฐฯ ไป 2 เซตรวด (6-1, 6-2)

ทั้งนี้ หวดสาวสวยจากแดนหมีขาว เลือกที่จะลงสนามแข่งโชว์มากกว่าเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่จัดขึ้นตามเมืองต่างๆ อาทิ ซิดนีย์ โอ๊คแลนด์ โฮเบิร์ต และ โกลด์ โคสต์ ก่อนหน้าที่การแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น จะออกสตาร์ทในวันที่ 14 มกราคม

“มันได้ผลสำหรับฉันมาหลายปี ที่จะไม่ลงสนามแข่ง ก่อนหน้าศึกแกรนด์ สแลมจะเริ่มขึ้นในอีก 1 สัปดาห์” นักหวดสาววัย 20 ปี เผย “ฉันต้องการไปเมลเบิร์นพร้อมการฝึกซ้อมที่ดี และนี่เป็นการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันเคยมี คุณสามารถการันตีได้ว่าการลงสนามเพียงไม่กี่แม็ตซ์กับนักเทนนิสระดับท็อปนั้นดีกว่าการแค่ฝึกซ้อมด้วยตัวเอง”

“ฉันผ่านการซ้อมมาอย่างดีราว 5 ถึง 6 สัปดาห์ และตอนนี้ก็กำลังมองไปยังฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่ม” อดีตหวดมือ 2 ของโลก กล่าวเพิ่มเติม ปีที่แล้วอาจถือเป็นการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันไม่ว่าจะเป็นเรื่องในหรือนอกสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น