xs
xsm
sm
md
lg

หวั่น“เจ.เจ.”ชวดออสฯโอเพ่นหลังเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปัญหาบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันศึกฮอฟแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย อาจส่งผลให้ “เยเลน่า แยนโควิช” หวดมือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย พลาดการประเดิมสนามในศึกแกรนด์ สแลมแรกของปี อย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น ตามรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์

“เยเลน่า แยนโควิช” นักเทนนิสสาวจากเซอร์เบีย อาจชวดลงไล่ล่าแชมป์แกรนด์ สแลม แรกของปี อย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันศึกเทนนิสฮอฟแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แยนโควิช ซึ่งลงสนามเกมแรกพบกับ “ตาเตียน่า โกโลแวง” นักหวดสาวชาวฝรั่งเศส ต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขันกะทันหัน เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวา และแม้จะเรียกแพทย์มาทำการรักษาที่ข้างสนาม ทว่าเธอก็ไม่สามารถเล่นต่อไปได้ ทำให้ต้องขอถอนตัวออกขณะที่การแข่งขันดำเนินมาถึงเกมที่ 2

“อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นที่ต้นขาขวา แต่เรายังไม่สามารถระบุอะไรไปได้มากกว่านี้จนกว่าจะทำการสแกน” “พอล แม็คนามี” ผู้อำนวยการการแข่งขัน เผย “เธอยังไม่ถอนตัวจากการแข่งขันประเภทคู่ผสม ซึ่งคงต้องรอดูผลหลังการตรวจโดยละเอียดแล้ว”

สำหรับแยนโควิช หากเธอไม่สามารถลงทำการแข่งขันในประเภทคู่ผสมร่วมกับ “โนวัค ยอโควิช” นักหวดเพื่อนร่วมชาติได้ ทีมฝรั่งเศสก็จะชนะผ่าน และเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์นี้ที่จะถึงนี้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น