xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" แรงต่อ ! ทะลุชิง "ยอโควิช" ศึก ดิ อาร์ตัวส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ยอโควิช
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ชาวสเปน แสดงให้เห็นว่าเขาก็ทำผลงานในคอร์ตหญ้าได้ดีเช่นกัน หลังจากเอาชนะ แอนดี้ ร็อดดิก 2-0 เซต 7-5 , 6-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับ โนวัค โยโควิช นักหวดชาวเซอร์เบีย ในรายการเทนนิส ดิ อาร์ตัวส์

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ ดิ อาร์ตัวส์ แชมเปี้ยนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 713,000 ยูโร (ประมาณ 35.6 ล้านบาท) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

นักหวดวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เอาชนะ ร็อดดิก แชมป์เก่าของรายการว่า "ผมดีใจมากที่เข้าไปเล่นในนัดชิง มันสำคัญสำหรับผมที่เริ่มต้นได้ดีกับการเล่นบนพื้นหญ้า รวมถึงการเอาชนะแอนดี้ด้วย ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เล่นบนสนามหญ้าดีและมีลูกเสิร์ฟที่หนักหน่วง แต่โชคดีที่วันนี้ผมเล่นได้ดีเช่นกัน"

นาดาล เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปผมกับ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 3 ของโลก ชาวเซิร์บ ที่เอาชนะ ดาวิด นัลบาเดียน นักเทนนิสชาวอาร์เจนติน่า อย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-1 , 6-0 โดย ยอโควิชกล่าวถึงการเข้าไปชิงชนะเลิศกับนักหวดชาวสเปนว่า "ผมเคยเล่นกับเขาบนสนามหญ้าในรอบรองชนะเลิศของวิมเบิลดันเมื่อปีที่แล้ว แต่ระหว่างการแข่งเซตที่ 3 ผมต้องถอนตัวไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่ปีนี้ ผมแน่ใจว่าตัวเองแข็งแกร่งกว่าเดิมและมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น