xs
xsm
sm
md
lg

"ซ้อเอ๋" เผยตกลงกับ "รถถัง" อยากถอนตัวเพราะไม่อยากเอาเปรียบใคร แต่ "ชาตรี" โทรมาขอให้ขึ้นชก ศึก ONE 167

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ซ้อเอ๋" สุนทรี โลหะพืช ผู้ดูแลค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ออกมาอัปเดตถึงไฟต์ ONE 167 ที่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกในความดูแลของตน มีคิวขึ้นชกกับ เดนิส พูริช กำปั้นบอสเนียฯ/แคนาดา วันที่ 8 มิ.ย.นี้

ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าที่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตกตาชั่งทำน้ำหนักไม่ผ่านเกณฑ์ ทำให้ถูกชาวเน็ตตำหนิเป็นอย่างมากถึงความไม่เป็นมืออาชีพ ซึ่งสุดท้ายเจ้าของฉายา "ดิ ไอรอนแมน" ยอมแบ่งค่าตัวไปให้กับคู่ชก และทั้งสองคนจะปะทะกันตามโปรแกรมเดิม ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 141.25 ปอนด์

ล่าสุด "ซ้อเอ๋" สุนทรี โลหะพืช ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" ระบุถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียด โดยเผยว่าความจริงแล้วตอนแรกตน และรถถัง จะขอถอนตัวจากไฟต์ดังกล่าว แต่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ปธ.วัน แชมเปียนชิพ โทรมาขอให้ชกตามเดิม

"ขอชี้แจงเรื่องรถถังนะคะ ว่าจะไม่ออกมาพูดเอาเป็นสรุปสั้นๆง่ายๆนะคะ ไฟต์นี้ รถถัง ขอซ้อมที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน 100% เต็ม เหตุที่เกิดขึ้นคือ รถถัง ทำน้ำหนักไม่ได้ เนื่องจากว่าหยุดนานรักษาตัวน้ำหนักขึ้นเยอะ" ผู้ดูแลค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เริ่มกล่าว

"รถถัง คุมน้ำหนักมา 2 อาทิตย์เต็มๆ แต่ก็ยังลดไม่ลงเมื่อวานรถถังโทรมาปรึกษา เอ๋ กับ รถถัง มีความเห็นตรงกันที่จะไม่ขอขึ้นชกไฟต์นี้เพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าพวกเราไม่ได้เปรียบใครจากเหตุสุดวิสัยจริงๆ

"แต่ คุณชาตรี โทรเข้ามาว่าอยากให้ รถถัง ชกในรายการครั้งนี้ เอ๋ เลยให้ รถถัง ชก เพื่อเจตนาของ คุณชาตรี ที่อยากให้ รถถัง ขึ้นชกในครั้งนี้"

"ที่ออกมาโพสต์ชี้แจงครั้งนี้ก็ไม่มีไรมากอยากให้ทุกคนรู้ความจริงว่าที่มาที่ไปครั้งนี้มันคือแบบนี้เข้าใจตรงกันนะคะ ขอบคุณค่ะ" ซ้อเอ๋ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น