xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แดงนำ 3 ครั้งกว่าจะชนะ เฉือนฟูเเล่ม 4-3 คว้า 3 เเต้มสำคัญขึ้นรองจ่าฝูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ ฟูเเล่ม

เกมนี้เจ้าถิ่นเเม้จะมีปัญหาตัวเจ็บบ้าง เเต่เเนวรุกยังจัดเต็ม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ เป็น 3 ประสาน ส่วนทีมเจ้าสัวน้อยฝากความหวังไว้ที่ ราอูล ฆิเมเนซ ดาวยิงตัวเก๋า

ประตูเเรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากลูกยิงฟรีคิกของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซัดไปเช็ดสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เเต่หลังจากนั้นเเค่ 4 นาทีฟูเเล่มมาได้ประตูตีเสมอจากการขึ้นเกมริมเส้น อันเดรียส เปไรร่า เปิดเข้าเขตโทษ แฮร์รี วิลสัน เเหย่ขาเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป สกอร์มาที่ 1-1

นาทีที่ 38 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จังหวะที่ ราอูล ฆิเมเนซ โหม่งบอลพลาดไปหน้าปากประตู อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ วิ่งมาหวดตูมเดียวบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย

เเต่ในช่วงทดเจ็บ ฟูเเล่ม มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุม ราอูล ฆิเมเนซ โหม่งตั้ง เคนนี่ เตเต้ เอาชนะกัปดักล้ำหน้า เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป

จบครึ่งเเรกเสมอ 2-2

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลบุกหนักเเต่ก็ทำไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 80 กลายเป็น ฟูเเล่ม ออกนำจังหวะที่ ทอม แคร์นี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษ ตักบอลไปเสาสองถึง บ็อบบี้ เด คอร์โดว่า-รีด ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป

เเต่นาทีที่ 86 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีเสมอจากยิงยิงไกลอีกครั้งของ วาตารุ เอ็นโด

เท่านั้นไม่พอ หลังจากนั้นไม่ถึง 2 นาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูออกนำเป็นครั้งที่ 3 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เก็บตกจากเเถวสอง พักเอาบอลลงก่อนจะวอลเลย์เข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที ลิเวอร์พูลหืดจับสุดๆเฉือนชนะฟูเเล่ม 4-3 เเซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น