xs
xsm
sm
md
lg

ลิเวอร์พูลทำได้ตามเป้าถล่มลินซ์ 4-0 เข้ารอบในฐานะเเชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล ตัวเเทนจากอังกฤษ เปิดบ้านพบ ลินซ์ จากลีกออสเตรีย

สถานการณ์ในกลุ่มนี้หงส์เเดงเป็นจ่าฝูง ถ้าชนะจะเข้ารอบทันที โดยเกมนี้พวกเขามีการปรับทีมพอสมควร เเนวรับกับเเดนกลางพักเกือบทั้งเเผง มีเพียง คอสตาส ซิมิคาส กับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ที่เป็นตัวจริง เเนวรุกใช้ โคดี้ กั๊คโป, หลุยส์ ดิอาซ เเละ โม ซาลาห์ ส่วนทีมเยือนอยู่อันดับสุดท้าย เเต่โอกาสเข้ารอบก็พอมี เเต่ต้องเริ่มชนะ เกมนี้ฝากความหวังไว้ที่ โรเบิร์ต ซูลย์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปเเล้ว 7 ประตู

นาทีที่ 11 ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ โจ โกเมซ เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดเข้ากลาง หลุยส์ ดิอาซ สอดขึ้นมาได้โหม่งโล่งๆไม่เหลือ

หลังจากนั้นเเค่ 5 นาทีเจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ ซาลาห์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะจิ้มเข้ากลางถึง โคดี้ กั๊คโป ได้เเปโล่งๆ เเบบที่หน้าปากประตูไม่มีใครขวาง

จบครึ่งเเรกลิเวอร์พูลนำ 2-0

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 51 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจังหวะที่ โตเบียส ลาวาล นายทวารลินซ์ไปรวบ โคดี้ กั๊คโป ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ ซาลาห์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ช่วงทดเจ็บ หงส์เเดง มาได้ประตูที่ 4 จังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไหลบอลให้ กั๊คโป หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนล็อกเข้าขวา ซัดเต็มข้อไม่เหลือ

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะเเชมป์กลุ่มเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น