xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์แดง" บุกโดน "ตูลูส" เฉือน 3-2 ยังยึดจ่าฝูง ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม อี "หงส์แด" ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากอังกฤษ ยกพลไปเยือน ตูลูส จากประเทศฝรั่งเศส

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล เกมนี้พักตัวหลักหลายคนและส่งดาวรุ่งลงสนามในบางตำแหน่ง โดยเกมรุกนำทัพโดย โคดี กักโป และหลุยส์ ดิอาซ โดยมี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ คุมแดนกลาง

ปรากฎว่าเกมนี้เจ้าถิ่น ตูลูส เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ออกนำไปก่อน 2-0 จาก อารอน ดอนนุม น.36 และไธจ์ส ดัลลินกา น.58 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน คาสเซเรส น.74

อย่างไรก็ตาม ตูลูส มาได้ประตูหนีห่าง 3-1 ในอีก 2 นาทีถัดมา จาก แฟรงค์ มากรี น.76 แม้ทีมเยือน จะตีตื้นมาเป็น 2-3 จาก ดิโอโก โชตา น.89

โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+7 ลิเวอร์พูล เกือบจะได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ จาเรลล์ ควานซาห์ แนวรับดาวรุ่ง แต่กรรมการวิ่งไปเช็ค VAR ก่อนจะตัดสินว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไปทำแฮนด์บอลเสียก่อน

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ตูลูส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 4 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน "หงส์แดง" ยังคงนำจ่าฝูง มี 9 แต้ม จาก 4 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น