xs
xsm
sm
md
lg

ลิเวอร์พูลฟอร์มสวยหรูเปิดบ้านถล่มฟอเรสต์ 3-0 เก็บชัยในลีก 2 เกมติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูลเปิดบ้านพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เกมนี้ทีมหงส์เเดงใช้นักเตะชุดเดิมๆจากเกมลีก ส่งพวกที่ได้พักในเกมยุโรปลงเล่น นำโดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ดาร์วิน นูนเญซ เเต่ไม่มี หลุยส์ ดิอาซ ที่มีปัญหาส่วนตัว ส่วนทีมเจ้าป่า ไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจเพิ่ม เเนวรุกใช้ แอนโธนี่ อีลังก้า กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ลงสู้

เปิดมาลิเวอร์พูลเรียกว่าผับสนามบุก ส่วนฟอเรสต์เน้นตั้งรับเเล้วรอสวนกลับ จนมาถึงนาทีที่ 31 เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำจนได้ จังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยิงบอลจังหวะเเรกไปติดเซฟผู้รักษาประตู เเต่ยังมาเข้าทาง ดิเอโก้ โชต้า ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ

หลังจากนั้นเเค่ 4 นาทีหงส์เเดงมาได้ประตูที่ 2 ลักษณะคล้ายๆเดิม โม ซาลาห์ ไหลบอลให้ โดมินิค โซบอสซ์ไล หลุดไปสุดเส้น ตบเข้ากลางถึง นูนเนญ วางเท้าเเปจ่อๆ เข้าไปอีก

จบครึ่งเเรกลิเวอร์พูลนำ 2-0

ครึ่งหลัง หงส์เเดง ที่นำอยู่ ไม่เร่งอะไรเล่นเรื่อยๆ จนถึงนาทีที่ 77 พวกเขามาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะสวนกลับอีกครั้ง โซบอสซ์ไล เปิดบอลจากเเดนตัวเอง แม็ตธิว เทอร์เนอร์ ออกมาตัดบอลพลาดไปเข้าทาง ซาลาห์ ได้ยิงโล่งๆเเบบไม่มีโกลเข้าไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที ลิเวอร์พูลถล่มเอาชนะฟอเรสต์ 3-0 เก็บชัยในลีก 2 เกมติด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น