xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นเคเทียห์" ระเบิดฟอร์มเก่งทำแฮตทริกเเรกในลีกพาอาร์เซน่อลเปิดบ้านถล่มเชฟฯ ยูฯ 5-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม คู่ที่น่าสนใจ อาร์เซน่อลเปิดบ้านพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมปืนใหญ่มีการปรับทีมพอสมควร ตัวหลักอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กับ กาเบรียล มากัลเญส ไปนั่งสำรอง เเนวรุกไม่มี กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บยาว ใช้ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นเเทน พร้อมด้วย บูกาโย่ ซาก้า กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ขณะที่ทีมดาบคู่วาง เรียน บรูว์สเตอร์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เป็นตัวความหวังในเเดนหน้า

ประตูเเรกของเกมเป็นของอาร์เซน่อล ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า นาทีที่ 28 ออกนำจนได้จังหวะที่ ดีแคลน ไรซ์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษ กองหลังเชฟฯยูกะจังหวะพลาดบอลถึง เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ได้เดี่ยวก่อนยิงสวนตัว เวส โฟเดริงแฮม เข้าไปง่ายๆ

จบครึ่งเเรกอาร์เซน่อลนำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 49 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุม เอ็นเคเทียห์ ยืนถูกที่ถูกเวลายิงซ้ำจังหวะที่ โฟเดริงแฮม ประตูเชฟฟิลด์ ปัดไม่ขาด เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองเเละประตูที่ 2 ของปืนใหญ่

นาทีที่ 58 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ เอ็นเคเทียห์ คนเดิม ทำแฮตทริกครั้งเเรกในพรีเมียร์ ลีก

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 85 อาร์เซน่อล มาได้ลูกจุดโทษจังหวะที่ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ไปเสียบ ฟาบิโอ วิเอร่า ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 6 จาก 10 นาที อาร์เซน่อลมาได้ประตูปิดท้ายจากลูกเตะมุมที่นักเตะเชฟฯยูสกัดบอลไม่ขาด เข้าทาง ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ ตัวสำรองจิ้มเข้าไปอีก 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที อาร์เซน่อลเปิดบ้านถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เเซงแมนซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ตามหลังสเปอร์สจ่าฝูง 2 เเต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น