xs
xsm
sm
md
lg

ซาลาห์เหมา 2! หงส์แดงถล่มเบรนท์ฟอร์ด 3-0 แซงขึ้นรองจ่าฝูงก่อนพักเบรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งโดนเเซงหล่นไปอยู่อันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 9

เกมนี้หงส์เเดงมีปัญหาที่เเดนกลางไม่มีทั้ง อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ที่โดนเเบน เเละ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ที่เจ็บเข่า ส่ง วาตารุ เอ็นโดะ เเละขยับ โคดี้ กักโป ลงสนามเเทน เเนวรุกยังใช้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ เเละ ดิโอโก้ โชต้า ด้านทีมผึ้งน้อย ยังคงใช้นักเตะชุดเดิมๆ เเนวรุกากความหวังไว้ที่ บรีย็อง เอ็มโบโม่ กับ โยแอน วิสซ่า

เริ่มเกมมาเป็นหงส์เเดงที่ทำได้ดีกว่าตามคาด มีโอกาสหลายครั้ง

นาทีที่ 22 เเละ 27 ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตูออกนำจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย 2 เเต่ถูก VAR ริบคืนเป็นจังหวะล้ำหน้าทั้ง 2 ครั้ง ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เห็นรับก็ใช่จะไม่มีโอกาส โยแอน วิสซ่าได้หลุดเดี่ยวจังหวะสวนกลับเเต่ยิงไปติดตัวอลิสซอน เบ็คเกอร์อย่างน่าเสียดาย

จนมาถึงนาทีที่ 39 ลิเวอร์พูลได้ประตูออกนำ 1-0 จนได้ จังหวะที่ นูนเญซ จ่ายบอลให้ โม ซาล่าห์ หลุดเข้าเขตโทษ เอี่ยวตัวยิงเข้าไปไม่เหลือ

จบครึ่งเเรกลิเวอร์พูลนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังรูปเกมของ เบรนท์ฟอร์ด เริ่มดีขึ้นมีโอกาสบุกขึ้นมากดดันลิเวอร์พูลเเละได้จบ จนถึงนาทีที่ 61 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ คอสตาส ซิมิคาส ล้มตัวเปิดบอลที่เกือบออกหลัง นักเตะเบรนท์ฟอร์ดสะงักเพราะคิดว่าบอลออก ทำให้ ซาลาห์ คนเดิมได้ตั้งคอโหม่งง่ายๆเข้าไป

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 74 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดเข้ากลางซัดเต็มข้อเอาไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที ลิเวอร์พูลถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เก็บ 3 เเต้ม เเซงทั้งอาร์เซน่อลเเละสเปอร์สขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง

ส่วนผลคู่อื่นๆ

แอสตัน วิลลา 3 - 2 ฟูแลม
ไบรท์ตัน 1 - 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 - 2 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์
กำลังโหลดความคิดเห็น