xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสีฟ้าหืดจับเหลือ 10 คนเฉือนไบรท์ตันฯ 2-1 เก็บชัยในลีกเกมเเรกรอบ 3 เกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตันฯ

เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ฟอร์มเเผ่วทั้งคู่ เรือใบสีฟ้าเเพ้มา 2 เกมติดในลีก ส่วนทีมนกนางนวลเเพ้ 1 เสมอ 1

สภาพทีม เจ้าบ้านวันนี้ทีมดีขึ้นได้ โรดรี้ กลับมายืนเป็นตัวหลักอีกครั้ง ส่วนเเนวรุกยังากความหวังไว้ที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทีมเยือนไม่มีปัญหาผู้เล่น ตัวจริงยังอยู่กันครบ เเนวรุกนำโดย คาโอรุ มิโตมะ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน เป็นแบ็คอัพสำรอง

เริ่มเกมมาเเค่ 7 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู เลี้ยงบอลไปสุดเส้น เปลี่ยนสปีดก่อนไหลต่อให้ ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ ยิงเหมือนไม่เต็มเเต่บอลกลายเป็นดีข้ามหัว เจสัน สตีล เข้าประตูไป

นาทีที่ 19 แมนซิตี้ มาได้ประตูที่ 2 จากความผิดพลาดของ ไบรท์ตันฯ ทุ่มบอลมาให้ ซิมง อาแด็งกร้า เเตะพลาดไปเข้าทาง ฮาแลนด์ จี้เข้าใส่เขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าเสาเเรกอย่างสวยงาม

จบครึ่งเเรก ซิตี้นำ 2-0

เล่นมาถึงนาทีที่ 72 จากที่เกือบประตู เป็นจังหวะสวน ไบรท์ตันฯ ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จังหวะที่กองหลังซิตี้เคลียร์บอลไม่ดีมาเข้าทาง อัตซู ฟาติ ยิงจ่อๆไม่เหลือ

ช่วงทดเจ็บ แมนซิตี้ มาเหลือผู้เล่น 10 คนจังหวะที่ มานูเอล อาคานยี่ ไปดึงนักเตะไบรท์ตันฯทำให้โดนใบเหลือที่ 2 เป็นไปเเดงไล่ออกจากสนามไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที แมนซิตี้เฉือนชนะไบรท์ตันฯ 2-1 เก็บชัยได้เป็นเกมเเรกในรอบ 3 เกม ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ผลคู่อื่นๆ

บอร์นมัธ 1 - 2 วูล์ฟแฮมป์ตัน
เบรนท์ฟอร์ด 3 - 0 เบิร์นลีย์
ลิเวอร์พูล 2 - 0 เอฟเวอร์ตัน
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4 - 0 คริสตัล พาเลซ
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2 - 2 ลูตัน ทาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น