xs
xsm
sm
md
lg

8 ต.ค. นี้ห้ามพลาด!! “ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสดพรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์” “อาร์เซน่อล” ปะทะ “แมนฯ ซิตี้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับศึกบิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร และจะมีผลโดยตรงต่อตำแหน่งบนหัวตาราง มาร่วมให้กำลังใจทีมโปรดแบบสด ๆ กับเกมบิ๊กแมตช์ที่มีความหมายเป็นอย่างมากกับทั้งสองทีม วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น.ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602), ทรู โฟร์เค (400) และทรูวิชั่นส์ นาว

เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 ที่อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสถานการณ์ที่ทีมแชมป์เก่าต้องกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ขณะที่เจ้าถิ่นมีแค้นที่ต้องชำระ

สำหรับศึกยักษ์ชนยักษ์ อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกันมาทั้งหมด 48 นัด นับเฉพาะในยุคพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ชนะ 23 เกม เสมอ 5 เกม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 50 เกม ส่วนซีซั่นที่แล้ว ซิตี้ เก็บเรียบ บุกชนะ 3-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนกลับมาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มพลพรรคปืนโตไป 4-1

สถานการณ์ก่อนเกม อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมายาวนานในทุกรายการแข่งขัน ก่อนเพิ่งจะมาเสียท่าให้ ล็องส์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศสในเกม แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ลูกทีมของ เปป กวาร์ดิโอล่า ชนะรวด 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ก่อนเสียสถิติในเกมที่แล้วด้วยการบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2

ในส่วนของตัวผู้เล่น เจ้าถิ่น ปืนใหญ่ เจอข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมยุโรป และอาจจะลงเล่นไม่ได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แต่จะได้สองกองกลางอย่าง โมฮาเหม็ด เอลเนนี และ โธมัส พาร์เตย์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง ด้านทีมเยือน เรือใบสีฟ้า จะไม่มี โรดริ กองกลางคนสำคัญที่จะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายจากใบแดงในเกมกับ ฟอเรสต์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บยาว ส่วน จอห์น สโตนส์ และ แบร์นาโด้ ซิลวา น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLSTINUMEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3
กำลังโหลดความคิดเห็น