xs
xsm
sm
md
lg

สเปอร์สชวดขึ้นจ่าฝูงโดนวูล์ฟแฮมป์ตันเเซงชนะช่วงท้ายเกม 2-1 มีสิทธิ์หลุดไปอันดับ 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง บุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 14

เกมนี้สภาพทีมไก่เดือยทองนับว่ายับเยิน เกมที่เเล้วเสียตัวหลักไปเยอะ เดสตินี่ อูโดกี้ กับ คริสเตียน โรเมโร่ โดนเเบน ตัวเจ็บมีทั้ง มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เจมส์ แมดดิสัน เเละ ริชาร์ลิซอน เเนวรุกยังมี เบรนแน่น จอห์นสัน, ซน เฮือง มิน เเละ เดยาน คูลูเซฟสกี้ ส่วนทีมหมาป่ามี มาเธอุส คุนญ่า กับ ฮวาง ฮี ชาน เป็นทีเด็ดในเเดนหน้า

เล่นมาเเค่ 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูออกนำเร็วจังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนเปิดเข้ากลาง เบรนแน่น จอห์นสัน ชาร์จจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ

หลังจากนั้น วูล์ฟแฮมป์ตัน ยกระดับเกมได้ดี ไม่ได้เป็นรองเลย เน้นลูกหนัก เเต่ยังเจาะเเนวรับทีมเยือนไม่ได้ จบ 45 นาทีเเรก สเปอร์ส นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากเดิม ทีมหมาป่าเดินหน้าบุกเข้าใส่ เเถมโอกาสจบสกอร์เยอะมากเกิน 10 ครั้ง อย่างจังหวะได้ยิงเดี่ยวๆของ ฮวาง ฮี ชาน เเต่ก็ไม่ตรงกรอบ จังหวะโหม่งของ ซาซ่า คาลายด์ซิช หลุดกรอบเช่นกัน สุดท้ายยังไร้สกอร์

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของสเปอร์ส เเต่นาทีที่ 89 วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่บุกกระจายอ มาได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ มาเธอุส คุนญ่า เปิดบอลให้ ปาโบล ซาราเบีย จับด้วยขวาซัดด้วยซ้ายเเบบวอลเลย์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 90+7 เจ้าบ้านมาได้ประตูชัยจังหวะที่ ซาราเบีย ผู้ทำประตูไหลบอลให้ มาริโอ เลอมิน่า ตวัดตามน้ำผ่านมือ กูเยลโม่ วิคาริโอ เข้าประตูไป

เวลาที่เหลือน้อยเกินให้สเปอร์สเเก้ตัว ครบ 90 นาที วูล์ฟแฮมป์ตัน โกงตาย เปิดบ้านเเซงชนะ สเปอร์ส 2-1 ทีมไก่เดือยทองชวดขึ้นจ่าฝูง เเถมยังสิทธิ์ตกไปอยู่ที่ 4 หากลิเวอร์พูลเเละอาร์เซน่อลเก็บชัยชนะได้
กำลังโหลดความคิดเห็น