xs
xsm
sm
md
lg

สเปอร์สต้านไม่ไหวเหลือ 9 คนเเพ้เชลซีคาบ้าน 1-4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน เกมใหญ่ ศึกลอนดอน ดาร์บี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับ เชลซี

เกมนี้เจ้าบ้านมีการปรับทัพนิดหน่อย เบรนแนน จอห์นสัน เบียด ริชาร์ลิซอน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกนั้นยังใช้ชุดเดิมๆ เนวรุกนำโดย เดยาน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แม็ดดิสัน เเละ ซน เฮือง มิน ด้านทีมเยือน ยังใช้ชุดเดิมๆ รีซ เจมส์ กองหลังตัวเก่งกลับมาเเล้ว ส่วนเเนวรุกใช้ โคล พัลเมอร์, นิโคลัส แจ็คสัน เเละ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทีมไก่เดือยทองต้องการชัยชนะเพื่อทวงจ่าฝูงคืนมา ส่วนสิงห์บลูส์ ถ้าได้ 3 เเต้มจะขึ้นมาอยู่อันดับ 10

เล่นมาเเค่ 4 นาที สเปอร์ส ได้ประตูออกนำเร็วจังหวะที่ เดยาน คูลูเซฟสกี้ ได้บอลจี้เข้าเขตโทษ ยิงด้วยซ้ายบอลไปเเฉลบหลัง เลวี่ โคลวิลล์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ฝั่งละลูก เริ่มจากสเปอร์ส ที่ ซน เฮือง มิน ยิงเข้าไปเเต่ถูก VAR ริบคืนเป็นจังหวะล้ำหน้า ตามด้วย เชลซี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงเข้าไปบ้าง เต่ถูก VAR ริบคืนจังหวะแฮนด์บอล

นาทีที่ 30 มีเหตุการณ์วุ่นวาย เชลซี ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย จังหวะที่ มอยเซส ไซเซโด้ ยิงบอลเข้าไป เเต่ถูก VAR ริบคืนจังหวะล้ำหน้า เเต่ VAR กลับไปเช็คอีกจังหวะที่ใกล้เคียงกันคือ คริสเตียน โรเมโร่ ไปเสียบใส่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินดู VAR ให้เป็นใบเเดงไล่กองหลังเเชมป์โลกออกจากสนาม เเละเป็นจุดโทษของเชลซี ก่อนที่ โคล พัลเมอร์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

จบครึ่งเเรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังสถานการณ์ของสเปอร์สมาเเย่ไปอีก เมื่อ เดสตินี่ อูโดกี้ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเเดงไล่ออกจากสนาม ไก่เดือยทองเหลือ 9 คน

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 75 เชลซี ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่น 2 มาได้ประตูออกนำจนได้จาก นิโคลัส แจ็คสัน

ยังไม่จบ สเปอร์ส ที่ต้องบุกเพื่อหวังเอาประตูคืน เเต่ก็ต้องมาเสียเพิ่มจากจังหวะสวนกลับ ช่วงทดเจ็บถึง 2 ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน ทั้ง 2 ลูก กลายเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที สเปอร์ส เเพ้เป็นเกมเเรกของฤดูกาลต่อเชลซี 1-4 ทำให้พวกเขาทวงตำเเหน่งจ่าฝูงคืนจากแมนซิตี้ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น