xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” แซว “เป๊ป” สงสัยหงส์เล่นดีเลยมาดู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ แซวคู่แข่ง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยิงมุกแซว เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แวะมาชมเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 4-1 ก่อนจะมีคิวเจอกันนัดส่งท้ายปี ทำนองว่า สงสัยทีมของตัวเองเล่นดีมากเลยอยากมาดูให้เห็นกับตา

เกมที่ แอนฟิลด์ นัดที่ “หงส์แดง” ถล่มใส่ “ช่างปั้นหม้อ” กล้องจับภาพเห็น กวาร์ดิโอลา แต่งตัวหล่อมานั่งชมเกมอยู่ที่อัฒจันทร์ ราวกับมาศึกษาข้อมูลก่อน เพราะจะมีโปรแกรมพาแข้ง “เรือใบสีฟ้า” บุกมาหาถึงถิ่นในเกมบิ๊กแมตช์ คืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เมื่อนักข่าวถามถึงกุนซือชาวสแปนิช ที่แวะมาสอดแนมถึงถิ่น คล็อปป์ กล่าวแบบติดตลก ว่า “ผมเคารพพวกเขานะ แต่ก็คงไม่ไปดูเกมที่สนามของ ซิตี ในฤดูกาลนี้หรือนัดที่ผ่านไปหรอก บางทีพวกเขามาก็เพราะอยากดูเกมฟุตบอลดีๆ ที่นี่ก็ได้”

ส่วนเกมต่อไปที่จะมีโปรแกรมฟาดแข้งกัน กุนซือชาวเยอรมัน มั่นใจว่า ต้องเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนๆ ทั้งสองทีม “เรากำลังมองถึงเกมที่เจอกับ ซิตี ถือเป็นเกมที่หนักสำหรับทั้งสองทีม แต่ก็น่าตื่นเต้น และข่าวที่น่ายินดีสำหรับเราก็คือมันจะเล่นที่ แอนฟิลด์”

“พวกเขาเล่นได้อย่างโดดเด่น แต่เราก็เล่นได้ไม่เลวเหมือนกัน น่าจะเป็นเกมที่ดี แต่สิ่งที่ผมพูดคืนนี้ก็คงไม่ได้หมายถึงชัยชนะ บางทีผมจะยายามทำสิ่งที่ยากขึ้นสำหรับเรา แต่ทางที่ดีคือขอรูดซิบปากไม่บอกใครดีกว่า” นายใหญ่ หงส์แดง กล่าว
เป๊ป มาสอดแนม

กำลังโหลดความคิดเห็น