xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ป้อง “รูน” อีกคน รับเคยดื่มช่วงทีมชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ก็เคยทำเหมือนกัน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นอีกคนที่ออกมาปกป้อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมคู่แข่งที่โดนวิจารณ์หนักเรื่องดื่มแอลกฮอลล์จนเมาปลิ้นในช่วงโปรแกรมทีมชาติ บอกที่ผ่านมาก็เคยทำเหมือนกัน แต่ก็เตือนให้มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่กระทำลงไปด้วย

รูนีย์ ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสื่อและแฟนบอลทุกคนจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไปร่วมงานปาร์ตีบ่าวสาวคู่หนึ่งพร้อมดื่มไวน์หนักจนหน้าแดงก่ำ และถูกนำรูปมาปล่อยบนโลกออนไลน์ แถมยังเป็นวันที่เจ้าตัวไม่มีชื่อข้างสนามในเกมกระชับมิตร เสมอ สเปน 2-2 เพราะมีอาการเจ็บหัวเข่า

ก่อนหน้านี้ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวปกป้องทำนองว่า รูนีย์ ก็คือ มนุษย์คนหนึ่งที่ย่อมทำผิดพลาดได้ เช่นเดียวกับ เป๊ป ที่ล่าสุดแสดงความเห็นอกเห็นใจนักเตะทีมฝั่งตรงข้าม ก่อนตักเตือนว่าจากนี้จะทำอะไรก็ขอให้นึกถึงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมไว้ก่อน

กุนซือชาวสแปนิช บอกว่า “ผมมีนักเตะไปร่วมเล่นทีมชาติหลายคน และบางครั้งผมเองก็ดื่มเหมือนกัน โชคดีที่ว่าไม่เคยมีรูปหลุดออกมา นักข่าวเองก็คงต้องดื่มเหมือนกันนั่นแหละ แต่กระนั้นคุณก็ต้องมีความรับผิดชอบ และ เวย์น ก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำด้วย”

“ผมไม่ชอบเท่าไหร่ที่มีคนมาวิจารณ์ชีวิตส่วนตัว เพราะผมไม่เคยทำแบบนั้น ผมให้เกียรติ เวย์น กับสิ่งที่เขาทำในการเล่นอาชีพและความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง แต่กระนั้นผมก็มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำตลอด” นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น