xs
xsm
sm
md
lg

อาย “รูน” ขอโทษแฟนบอลเหตุเมาปลิ้นออกสื่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน เร่งขอโทษสื่อทันที
เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านสื่อขอโทษแฟนบอลทุกคนสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจัดปาร์ตีและดื่มแอลกฮอลล์แบบไม่บันยะบันยังจนมีภาพในสภาพเมาแอ๋ หลุดออกมาบนโลกออนไลน์

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ “สิงโตคำราม” เสมอกับ สเปน 2-2 เกมกระชับมิตร วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะบาดเจ็บหัวเข่า แต่เช้าวันต่อมากลับมีรูปที่เจ้าตัวกำลังเมาปลิ้นขณะอยู่ในงานปาร์ตีฉลองแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง หลุดบนโลกออนไลน์

จากการเผยแพร่รูปของ เดอะ ซัน สื่อจอมซุบซิบเมืองผู้ดี สร้างความไม่พอใจต่อผู้ที่พบเห็นรวมถึงแฟนบอล “ทรีไลออนส์” เป็นอย่างยิ่ง จนมีการวิจารณ์อย่างหนักหน่วง ร้อนถึงดาวยิง “ผีแดง” ที่เห็นภาพแล้ว ต้องส่งตัวแทนออกมาชี้แจงและขอโทษสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสม

แถลงการณ์จากตัวแทนของ รูนีย์ ระบุว่า “เวย์น รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่รูปภาพที่ถ่ายกับแฟนๆ ถูกเผยแพร่ออกมา แม้จะเป็นวันหยุดสำหรับทีมและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน แต่เขาก็ยอมรับโดยบริสุทธิ์ใจว่านี่คือรูปภาพที่ไม่เหมาะสมสำหรับใครสักคนที่อยู่ในจุดเดียวกับเขา”

“เช้าวันนี้ เวย์น ได้พูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต (กุนซือทีมชาติอังกฤษ) และ แอน แอชเวิร์ด (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอฟเอ) เป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษสำหรับเรื่องนี้ รวมถึงขอโทษแฟนบอลเด็กๆทุกคนที่เห็นภาพนี้เช่นกัน” ตัวแทนของแข้ง “ผีแดง” ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น