xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ไม่สนแพ้ยับ สั่งลูกทีมบู๊ “บาร์ซา” ดั่งรอบชิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป สั่งเรือใบเดินหน้าฆ่าลูกเดียว
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี นั่งโต๊ะแถลงก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ เปิดบ้านเจอ บาร์เซโลนา วันที่ 1 พฤศจิกายน บอกสั่งลูกทีมทุ่มสุดตัวดั่งเกมรอบชิงชนะเลิศ เล่นงานผู้มาเยือนให้ได้แม้จะพ่ายเกมที่แล้วแบบยับเยิน

ซิตี จะเปิด เอติฮัด สเตเดียม นัดสี่ของกลุ่มซี เจอ “เจ้าบุญทุ่ม” นัดที่แล้วบุกไปเยือน คัมป์ นู แพ้แบบย่อยยับ 0-4 จากผลงานของ ลิโอเนล เมสซี ยิงแฮตทริกใส่ทีมของเจ้านายเก่า และ เนย์มาร์ ช่วยกดท้ายเกม ทำให้ตอนนี้ บาร์ซา นำจ่าฝูงมี 9 แต้ม ส่วน ซิตี มี 4 แต้ม เป็นรองฝูง

ก่อนเกม กวาร์ดิโอลา ที่เพิ่งทำทีมชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ในรายการนี้ กล่าวผ่านสื่อบอกถึงจะเป็นฝ่ายแพ้มาก่อน แต่การเจอกันหนนี้จะต้องไม่เหมือนเดิม “ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมมีแผนที่จะพยายามเอาชนะ บาร์เซโลนา กระนั้นพวกเขาก็รู้เรา และเราก็รู้เขาเหมือนกัน”

“ฟุตบอลเป็นเรื่องที่ยากเกินคาดเดา แต่สำหรับเรา นี่คือ เกมรอบชิงชนะเลิศ และเราจะเล่นภายใต้ทิศทางแบบนี้” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย แถมยังบอกด้วยว่าการที่พวกเขาสูญเสีย เคลาดิโอ บราโบ นายประตูที่โดนไล่ออก ทำให้การเล่นกับทีมใหญ่โดยตัวน้อยกว่าเป็นเรื่องยากขึ้น

“มันยากเสมอนั่นแหละที่ต้องเจอกับพวกเขาแบบ 11-11 ยิ่งถ้าเหลือ 10-11 ก็เป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ บางทีมันก็ไม่ค่อยยุติธรรม แต่กระนั้นบางครั้งมันก็มาจากความผิดพลาดของเราเอง” นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น