xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เศร้าใจ เกมรับทำ “เรือ” พังเจ๊านักบุญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป กุมขมับแก้ไม่ตก
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวรู้สึกเสียใจที่เกมรับของทีมตัวเองแสดงปัญหาออกมาอีกครั้ง ก่อนต้องมาเหนื่อยไล่ตีเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนยันชัดเป็นปัญหาต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน

“เรือใบสีฟ้า” เพิ่งเจ็บจากโดน บาร์เซโลนา ถลุง 0-4 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะเกมรับที่ไม่แน่นหนา ขณะที่เกมล่าสุดแค่ 1 นาทีโดน จอห์น สโตนส์ จ่ายบอลพลาดจน นาธาน เรดมอนด์ ของ “นักบุญแดนใต้” ฉกเข้าไปยิงนำ ก่อนเป็น เคเลชี อิเฮียนาโช มายิงแก้ตัวให้

หลังจบเกมที่ เอติฮัด นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่า ต้องเร่งแก้ไขปัญหาแนวรับให้รัดกุมยิ่งกว่านี้ เพราะถือเป็นจุดอ่อนที่เริ่มสร้างบาดแผลให้ทีมบ่อยครั้งในระยะหลัง แต่ก็ยังชมลูกทีมที่สู้กันได้ดีในช่วงครึ่งหลัง "ครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดีเลย แต่ครึ่งหลังทำได้ดีกว่าเยอะ”

“เป็นอีกครั้งที่เราทำผิดพลาด เราพูดคุยย้ำกันอีกครั้งหลังจบเกมนัดที่แล้ว และพยายามจะทำให้มันดีขึ้น แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขให้ได้ระดับที่ต้องการ กระนั้นพวกเขาก็โชว์สปิริตให้แฟน ๆ ได้เห็นว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงมันได้” กวาร์ดิโอลา ระบุ

ส่วนเกมนัดต่อไปที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมืองศึก อีเอฟแอล คัพ วันพุธที่ 26 ตุลาคม นี้ นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยพร้อมสู้อย่างไม่เกรงกลัว “การเจอกับ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมใหญ่เสมอ เราต้องดูกันว่านักเตะแต่ละคนเป็นอย่างไร และเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น