xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” คอนเฟิร์ม เรือจีบ “สโตนส์-ซาเน” ลุ้นปิดดีล 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน ออกมายืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ กำลังทาบทาม จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกล เอฟเวอร์ตัน กับ เลรอย ซาเน แนวรุก ชาลเก 04

กระบวนการเจรจา ยังอยู่ระหว่างตกลงค่าตัว โดย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เรียกร้อง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แลก สโตนส์ ส่วน ชาลเก ตั้งค่าหัว ซาเน ไว้ที่ 41.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.08 พันล้านบาท)

ซิตี ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (2 พันล้านบาท) กับ 35 ล้านปอนด์ (1.75 พันล้านบาท) ตามลำดับ แต่คาดว่าการย้ายสังกัดจะเสร็จสมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนเปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 - 17 วันที่ 13 สิงหาคมนี้

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ซาเน เป็นผู้เล่นของ ชาลเก คุณและผมก็รู้ ทุก ๆ คน เราอยากจะได้ตัวเขา แต่ตอนนี้ เขายังเป็นนักเตะ ชาลเก หากเขาย้ายมา เราคงจะพอใจ แต่ถ้าเขาเลือกอยู่ ชาลเก ต่อ ผมขอแสดงความยินดีกับแฟน ๆ ของ ชาลเก ด้วย”

“สำหรับ สโตนส์ ก็คงเป็นคำตอบแบบเดียวกับ ซาเน เขาเป็นนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ใคร ๆ ก็รู้ เราจะพยายามเต็มที่ แต่ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพอใจมากกับขุมกำลังที่เรามีอยู่ ตามรูปแบบการซ้อมและอุ่นเครื่อง ผมสามารถบอกได้เท่านี้”
จอห์น สโตนส์ (ขวา)
เลรอย ซาเน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น